สนจริง! ริเวอร์เพลทเผยต้องรอซัวเรซตัดสินใจ

ซัวเรซ

มาร์เซโล กัลลาร์โด้ เฮดโค้ชของ ริเวอร์เพลท ยอมรับว่ามีการพูดคุยกับ หลุยส์ ซัวเรซ จริง แต่มันขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของนักเตะว่าต้องการจะย้ายไปอยู่กับทีมใด

กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ต้องการเวลาที่จะไตร่ตรอง เขายังไม่ตัดสินใจว่าจะทำอะไร หลังวันที่ 30 มิถุนายน ซึ่งเป็นวันที่เขาจะหมดสัญญากับ แอตเลติโก มาดริด ซึ่งผู้เล่นไม่ได้รับการต่อสัญญาและเตรียมจะหาสโมสรใหม่

ริเวอร์เพลท แสดงความสนใจของพวกเขา และ ซัวเรซ ได้ตอบกลับว่าเขาต้องการ 2-3 วันเพื่อพิจารณาการตัดสินใจ เขาไม่ต้องการเร่งรีบ

ล่าสุด กัลลาร์โด้ ยอมรับว่าเขาได้แชตกับ ซัวเรซ โดยหลังเกมที่เสมอกับ แอตเลติโก ทูคูแมน 0-0 กุนซือของ ริเวอร์เพลท กล่าวว่า “ผมพูดคุยกับ ซัวเรซ เรามีความสัมพันธ์ที่ดี ผมเคารพเขาในฐานะผู้เล่นและคนทั่วไป ผมถามเขาว่าเขาจะทำอะไรกับชีวิตของเขา หากเขาต้องการมายังสโมสรที่สามารถให้โอกาสเขาอย่างมากมายเพื่อแข่งขันและไปถึงฟุตบอลโลกที่รอคอยมานาน”

“เราต้องอดทน มันยากที่จะพูดเกี่ยวกับความเป็นไปได้ ซึ่งเราไม่แน่ใจมีอยู่จริง มีแค่สโมสรที่สนใจ ผู้เล่นกำลังชั่งใจตัวเลือกของเขา และพิจารณามัน มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับเรา เราต้องรอ และดูว่ามีความเป็นไปได้อะไรเมื่อผู้เล่นประกาศการตัดสินใจของเขา”

ชูอาเมนี่ตามรอย : ส่อง 9 แข้งมาดริดที่คว้ามาจากลีกเอิง

ชูอาเมนี่ตามรอย : ส่อง 9 แข้งมาดริดที่คว้ามาจากลีกเอิง