“ริโอ” ฟันฉับ “อเล็กซิส” หมดเวลากับผีแล้ว

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ferdinand alexis man u

ตำนานกองหลัง ผีแดง เชื่อว่าเวลาของ อเล็กซิส กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เดินมาถึงทางตันเรียบร้อยแล้ว

 

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า อเล็กซิส ซานเชซ กำลังถึงจุดจบในการค้าแข้งในถิ่้นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังล้มเหลวในการทำผลงานที่น่าประทับใจภายใต้การคุมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ที่เข้ามาแทนที่ โจเซ่ มูรินโญ่ เมื่อเดือนธันวาคมปีก่อน

 

โซลชาร์ เข้ามาเปลี่ยนแปลงผลงานของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้อย่างเหลือเชื่อในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา แต่กุนซือชาวนอร์วีเจี้ยน ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงฟอร์มการเล่นของ อเล็กซิส ได้เลยนับตั้งแต่ย้ายจาก อาร์เซนอล มาเมื่อปี 2018

 

ดาวเตะวัย 30 ปี ยิงได้เพียงประตูเดียในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ และล่าสุดก็มาเจ็บเพิ่มอีก 6-8 สัปดาห์ทำให้เจ้าตัวน่าจะชวดลงเล่นในเกมที่เหลือไปแล้ว ซึ่ง ริโอ กล่าวกับ โกล์.คอม ว่า

 

“มันใช้เวลามานานแล้ว มันคือเรื่องใหญ่ เขาเล่นมาหลายเกมในระดับสูง ซึ่งไม่มีข้อสงสัยว่าเขาคือนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม แต่ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ดูเหมือนว่ามันจะไม่เวิร์กในตอนนี้”

 

“โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เข้ามายัง แมนฯ ยูไนเต็ด และก็มีผู้เล่นบางคนที่กำลังทำงาน ผู้เล่นบางคนกำลังได้เล่น ลินเดอเลิฟ ดูเป็นผู้เล่นที่แตกต่างในตอนนี้ เขาเป็นหนึ่งในทีมชีตในแผงแบ็กโฟร์ ป็อกบา เป็นผู้เล่นที่อิทธิพลที่สุดในพรี้มียร์ลีกนับตั้งแต่ โซลชาร์ มาถึง”

 

“มาร์คัส แรชฟอร์ด ดูเหมือนจะเป็นผู้เล่นที่ทุกๆ คนเชื่อว่าสำคัญสำหรับ ยูไนเต็ด แต่ ซานเชซ เขายังไม่สามารถปลดล็อกตัวเองได้ ซึ่งคุณก็ไม่สามารถคาดหวังให้ผู้จัดการทีมปลดล็อกให้กับผู้เล่นทุกๆ คน เขาทำสิ่งที่เขาสามารถทำได้ในตอนนี้ แต่ ซานเชซ ยังต้องการฟอร์มตัวเองอยู่เลย”