รูดิเกอร์-กุนโดกานคัมแบ็กอินทรีเหล็กอุ่นเครื่องมิ.ย.

กุุนโดกาน

ฮันซี่ ฟลิค เฮดโค้ชทีมชาติเยอรมัน ประกาศชื่อ 26 นักเตะที่จะใช้เกมอุ่นเครื่องวันศุกร์นี้ โดย อันโตนิโอ รูดิเกอร์, เลรอย ซาเน่ และ อิลคาย กุนโดกาน เป็น 1 ใน 8 นักเตะที่ได้คืนสู่ทีม

โธมัส มุลเลอร์, แซร์จ นาบรี้, นิคลาส ซือเล่ และ มาริโอ เกิตเซ่ ทั้งหมดที่ได้เดินทางไปเล่นฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ หลุดออกจากทีมชุดนี้

เยอรมัน จะเล่น 3 เกมอุ่นเครื่องในเดือนมิถุนายน โดยจะเจอ ยูเครน ที่เบรเมน ในวันที่ 12 ซึ่งเป็นระดับชาตินัดที่ 100 ของพวกเขา ก่อนเดินทางไปวอร์ซอว์ เพื่อเล่นกับ โปแลนด์ ในวันที่ 16 และเจอกับ โคลอมเบีย ที่เกลเซ่นเคียร์เช่น ในวันที่ 20 ต่อไป หลังจากทัพ “อินทรีเหล็ก” ได้ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ยูโร 2024 แบบอัตโนมัติในฐานะเจ้าภาพ

ในรายของ ซาเน่, รูดิเกอร์ และ กุนโดกาน ทั้งหมดพลาดเกมอุ่นเครื่องที่ เยอรมัน เมื่อเดือนมีนาคน ที่พวกเขาแพ้ เบลเยี่ยม 2-3 ที่โคโลญจน์ และชนะ เปรู 2-0 ที่ไมนซ์

รายชื่อทีมชาติเยอรมัน

ผู้รักษาประตู : มาร์ค อังเดร แตร์ ชเตเก้น (บาร์เซโลน่า), แบรนด์ เลโน่ (ฟูแล่ม), เควิน ทรัปป์ (แฟรงค์เฟิร์ต)

กองหลัง : มัทเธียส กินเตอร์ (ไฟร์บวร์ก), โรบิน โกเซนส์ (อินเตอร์), เบนจามิน เฮนริชส์ (ไลป์ซิก), ธิโล่ เคห์เรอร์ (เวสต์แฮม), ลูคัส คลอสเตอร์มันน์ (ไลป์ซิก), ดาวิด เราม์ (ไลป์ซิก), อันโตนิโอ รูดิเกอร์ (เรอัล มาดริด), นิโก้ ชล็อตเตอร์เบ็ค (ดอร์ทมุนด์), มาลิค เธียว (เอซี มิลาน), มาริอุส โวลฟ์ (ดอร์ทมุนด์)

กองกลาง / กองหน้า : ยูเลี่ยน บรันด์ท (ดอร์ทมุนด์), เอ็มเร่ ชาน (ดอร์ทมุนด์), นิคลาส ฟูลครุก (เบรเมน), เลออน กอเรตซ์ก้า (บาเยิร์น), อิลคาย กุนโดกาน (แมนฯ ซิตี้), ไค ฮาแวร์ตซ์ (เชลซี), โยนาส ฮอฟมันน์ (กลัดบัค), โยชัว คิมมิช (บาเยิร์น), จามาล มูเซียล่า (บาเยิร์น), เลรอน ซาเน่ (บาเยิร์น), เควิน เชด (เบรนท์ฟอร์ด), ติโม แวร์เนอร์ (ไลป์ซิก), ฟลอเรียน เวิร์ทซ์ (เลเวอร์คูเซ่น)

ดีลล้มเหลว

น่าผิดหวัง! 10 ดีลล้มเหลวประจำฤดูกาล 2022/23