แทรชทอล์คไม่หยุด! วิลสันรับสุดรำคาญเวลาดวลรูดิเกอร์

รูดิเกอร์

“ทุกคนที่ผมได้คุยด้วยบอกว่าเขาเป็นคนดีมากเมื่ออยู่นอกสนาม… จากนั้นในสนามเขาจะเป็นคนที่คุณเกลียด”

คัลลั่ม วิลสัน กองหน้าของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขาเกลียดการเผชิญหน้ากับ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ เพราะรำคาญและหงุดหงิดมากกับแทรชทอล์ค (พูดยั่วยุ,พูดก่อกวน) ของกองหลังรายนี้

แนวรับวัย 29 ปี ย้ายจาก โรม่า มาร่วมทีม เชลซี ตั้งแต่ปี 2017 โดยเจ้าตัวสร้างชื่อขึ้นมาเป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดของยุโรปในช่วงเวลาบนถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ พร้อมช่วยให้สิงโตน้ำเงินครามคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก , ยูโรป้า ลีก , เอฟเอ คัพ และสโมสรโลก มาครองได้

“เขาเป็นนักเตะคนหนึ่งที่รักการเล่นมวยปล้ำกับคุณ , รักที่จะต่อสู้กับคุณในสนาม เขาเป็นนักเตะที่ดีที่จะต่อสู้ด้วย” หัวหอกสาลิกาดงกล่าวถึงเซนเตอร์แบ็คทีมชาติเยอรมันใน Footballer’s Footballer podcast

“เขาพูดไม่หยุดเลยในสนาม เขารักการพูดแทรชทอล์ค ทุกคนที่ผมได้คุยด้วยบอกว่าเขาเป็นคนดีมากเมื่ออยู่นอกสนาม… จากนั้นในสนามเขาจะเป็นคนที่คุณเกลียด มันน่ารำคาญและน่าหงุดหงิดมาก แต่นั่นเป็นเครื่องหมายของเซนเตอร์ฮาล์ฟระดับท็อป”

สำหรับ รูดิเกอร์ เหลือสัญญาค้าแข้งกับ เชลซี ถึงแค่ช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น และเวลานี้สิงห์บลูส์อยู่ในสถานะที่ไม่สามารถต่อสัญญานักเตะได้ เนื่องจากเจ้าของสโมสรอย่าง โรมัน อับราโมวิช ถูกรัฐบาลอังกฤษสั่งอายัดทรัพย์สินในเมืองผู้ดี

 

บทความที่คุณอาจสนใจ : สุดยอดเจ้าของสโมสร! ย้อนรอย 20 ปี สิงห์บลูส์ยุคอับราโมวิช

อับราโมวิช เชลซี