รู้ก่อน 1 วัน! เนย์มาร์เชื่อเอ็มบัปเป้คิดถูกแล้วเลือกอยู่ปารีสต่อ

เนย์มาร์ เอ็มบัปเป้

“มันเป็นเรื่องดีที่จะอยู่กับ เปแอสเช ต่ออีกสัก 2-3 ปี เพื่อพยายามคว้าแชมป์แชมเปียนส์ ลีกในประเทศของเขา ในทีมของเมืองของเขา”

เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ของปารีส แซงต์-แชร์กแมง เชื่อว่า คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ตัดสินใจถูกแล้วที่ปฏิเสธ เรอัล มาดริด พร้อมเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทัพปารีเซียง

กองหน้าวัย 23 ปี ที่เดิมทีเหลือสัญญาค้าแข้งบนถิ่นปาร์ค เดส์ แปรงส์ถึงแค่สิ้นเดือนมิถุนายนนี้ เลือกที่จะบอกปัดข้อเสนอจากราชันชุดขาว พร้อมต่อสัญญากับแชมป์ลีกเอิงออกไปอีก 3 ปี แต่ถึงกระนั้น เจ้าตัวก็ออกมาเปิดเผยหลังจากขยายสัญญาว่าไม่ได้ปิดโอกาสในการย้ายไปเล่นที่เมืองหลวงของสเปนในอนาคต

“ผมยอมรับว่าผมไม่ได้ตระหนักถึงมันจนกระทั่งวินาทีสุดท้าย” ดาวเตะทีมชาติบราซิล บอกกับ Canal+

“ผมรู้ 1 วันก่อนที่จะมีการประกาศ ผมมีความสุขมาก มีความสุขมากที่ คีเลี่ยน ตัดสินใจอยู่ต่อ ผมคิดว่าโปรเจ็กต์ของเปแอสเชเหมาะสมสำหรับอาชีพการค้าแข้งของเขา”

“สำหรับอาชีพการค้าแข้งของเขา มันเป็นเรื่องดีที่จะอยู่กับ เปแอสเช ต่ออีกสัก 2-3 ปี เพื่อพยายามคว้าแชมป์แชมเปียนส์ ลีกในประเทศของเขา ในทีมของเมืองของเขา ดังนั้น ผมคิดว่ามันเป็นทางเลือกที่ใช่”

“บางทีเขาอาจจะอยากเปลี่ยนความคิด และเล่นให้กับทีมอื่นในอนาคต แต่ผมคิดว่าการตัดสินใจของเขาที่จะอยู่ต่อเป็นสิ่งที่ถูกต้อง การมีนักเตะอย่าง คีเลี่ยน อยู่ในทีมนั้นสำคัญเสมอ”

สำหรับ เอ็มบัปเป้ ย้ายจาก โมนาโก มาอยู่กับ เปแอสเช ตั้งแต่ปี 2017 และยิงให้กับต้นสังกัดไปแล้วถึง 171 ประตู จากการลงสนาม 217 นัด

 

บทความที่คุณอาจสนใจ : ฮาแลนด์VSเอ็มบัปเป้! มวยเอกคู่ต่อไปแห่งโลกฟุตบอล

ฮาลันด์ เอ็มบัปเป้