รู้งาน! เฟร็ดซูฮกเทน ฮาก โค้ชระดับโลกช่วยยกระดับผีได้แน่

รู้งาน! เฟร็ดซูฮกเทน ฮาก โค้ชระดับโลกช่วยยกระดับผีได้แน่

กองกลาง ‘ปีศาจแดง’ เปิดใจถึงกุนซือคนใหม่ มั่นใจช่วยยกระดับทีมได้แน่นอน

เฟร็ด กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกว่าเป็นข่าวดีที่ เอริค เทน ฮาก จะเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่พร้อมยกย่องเขาเป็นโค้ชระดับโลก 

เทรนเนอร์ชาวดัตช์จะมาคุมทีมแบบเป็นทางการตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์เป็นต้นไป โดยเซ็นสัญญาเอาไว้จนถึงปี 2025 มาพร้อมอ็อปชั่นในการขยายสัญญาเพิ่มอีกปี โดย ณ ตอนนี้ กุนซือวัย 52 ปีจะโฟกัสไปที่การพา อาแจ็กซ์ คว้าแชมป์ลีกแดนกังหันเป็นการส่งท้าย

ด้าน กองกลางทีมชาติบราซิล ผ่านการการเล่นภายใต้กุนซือ 4 คนที่ย้ายมาคุม ปีศาจแดง นับตั้งแต่ปี 2018 และเขาก็ตั้งใจจะทำให้นายใหม่ประทับใจอีกครั้ง พร้อมเชื่อมั่นว่า กุนซือชาวดัตช์จะยกระดับขึ้นได้แน่นอน

“เป็นข่าวที่ยอดเยี่ยมเลยนะ เขาเป็นโค้ชระดับเวิลด์คลาสที่จะช่วยเราได้เยอะ ผมได้ดู อาแจ็กซ์ ลงสนาม พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมเล่นด้วยฟุตบอลที่ดี เรารู้ว่าเขาจะช่วยเราได้เยอะและหวังว่าปีหน้าเราคว้าแชมป์ได้” กองกลางวัย 29 ปี ให้สัมภาษณ์กับ Premier League Productions

“แน่นอน คุณจะต้องพิสูจน์ตัวเองในทุกๆวันและทุกเกมอยู่เสมอ ผู้จัดการทีมคนใหม่จะพิจารณาทีมและคุณต้องแสดงคุณภาพของคุณให้เห็นเพื่อลงสนามต่อไป รวมถึงทุ่มเทให้หนักภายใต้โค้ชคนใหม่ เป้าหมายหลักๆคือพัฒนาขึ้น, พัฒนาขึ้นทุกวัน, สู้ต่อไปและก้าวไปลุ้นแชมป์ เราต้องกลับสู่การเป็นสโมสรใหญ่แบบที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็น”

“เราต้องกลับไปเป็นทีมใหญ่แบบที่เราเป็น เรารู้ว่ากุนซือใหม่จะช่วยให้เรากลับเข้าร่องเข้ารอยและเป้าหมายจะเป็นการกลับไปคว้าแชมป์อีกครั้ง เราต้องทุ่มเทอย่างหนักจริงๆนะ งานของกุนซือใหม่ไม่ใช่เพียงแค่การคุมไปทีละวัน จะต้องใช้เวลา, เราจะมีช่วงปรีซีซั่นและจะไม่ง่ายเลย สไตล์การเล่นใหม่ให้ปรับตัว เรายังต้องทำตามเป้าหมายของเราในฤดูกาลนี้ด้วยเหมือนกัน”

บทความที่เกี่ยวข้อง

บอกเลยหนักแน่ : 5 งานช้างที่ เทน ฮาก ต้องแก้ไขในรั้วปีศาจแดง
บอกเลยหนักแน่ : 5 งานช้างที่ เทน ฮาก ต้องแก้ไขในรั้วปีศาจแดง