ร้อนแรง! วลาโฮวิช จ่อทำลายสถิติดาวซัลโว โรนัลโด้

ดูซาน วลาโฮวิช ดาวยิงตัวเก่งของ ฟิออเรนติน่า ทำสถิติยิงประตูในรอบปีปฏิทินแซงหน้า ลูก้า โทนี่ ดาวยิงระดับตำนานชาวอิตาลี พร้อมลุ้นทำลายสถิติที่ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ เคยทำเอาไว้ด้วย

 

 

โดย วลาโฮวิช ที่เพิ่งระเบิดฟอร์มเหมาคนเดียว 2 ประตูในเกมที่ทัพ “ม่วงมหากาฬ” เปิดรัง อาร์เมติโอ ฟรังคี่ ถล่มเอาชนะ ซาแลร์นิตาน่า 4-0 นับเป็นการยิงประตูที่ 6 จาก 5 นัดหลังสุดของเจ้าตัวและเป็นประตูที่ 14 ในฤดูกาลนี้ พร้อมทำให้เวลานี้ดาวยิงวัย 21 ปี ยิงไปแล้วทั้งสิ้น 32 ประตู หากนับตามรอบปฏิทิน ทำลายสถิติเดิมที่ โทนี่ เคยทำเอาไว้ 31 ประตูกับ ฟิออเรนติน่า เมื่อปี 2005 ได้สำเร็จ

 

 

เท่านั้นยังไม่พอสถิติดาวซัลโวตลอดกาลในรอบ 1 ปี ของ โรนัลโด้ ที่เคยทำเอาไว้กับ ยูเวนตุ เมื่อปี 2020 ซึ่งซัดไป 33 ประตู ก็จ่อโดน วลาโฮวิช ทำลายลงเช่นกัน หลังเวลานี้ยังเหลือโปรแกรมอีก 2 นัดให้ ฟิออเรนติน่า ลงสนาม ก่อนจะพักเบรคหน้าหนาว

 

 

สำหรับ วลาโฮวิช นั้นตกเป็นเป้าหมายของยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป หลังเขาปฏิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ฟิออฯ ที่กำลังจะหมดลงในปี 2023 ออกไป ซึ่งสโมสรก็ตั้งค่าตัวเอาไว้ที่ 70 ล้านยูโร หากใครต้องการตัวดาวยิง เซอร์เบีย ในช่วงปีใหม่นี้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :   ขอแจมด้วย! เป๊ป ล็อคแล้ว วลาโฮวิช หอกคนใหม่เรือใบ