ลาแล้วลาลับ! ทอมป์สัน เชื่อสเตอร์ลิ่งไม่มีวันหวนคืนทัพหงส์แล้ว

อดีตแข้งเลือดผู้ดีเชื่อเส้นทางของปีกเรือใบกับทัพหงส์จบลงแล้ว แม้เจ้าตัวเปรยถึงโอกาสย้ายกลับ

 

ฟิล ทอมป์สัน อดีตกัปตันลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยว่า ราฮิม สเตอร์ลิ่ง ปีกตัวรุกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่มีวันได้กลับมาที่ถิ่นแอนฟิลด์อีกแล้ว และเชื่อว่าทีมต่อไปที่จะไปค้าแข้งคงเป็นทีมอย่าง เรอัล มาดริด ,ยูเวนตุส หรือบาร์เซโลน่า

 

โดยแข้งชาวอังกฤษย้ายออกจากทัพหงส์แดงไปเมื่อปี 2015 เพื่อไปอยู่กับเรือใบสีฟ้า หลังจากแจ้งเกิดกับทีมอย่างเต็มตัว และได้ไประเบิดฟอร์มเก่งต่อที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม และเป็นส่วนสำคัญให้กับทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกถึงสองสมัยในปี 2017/2018 และ 2018/2019

 

“ผมคิดว่าเวลาในการกลับมามันหมดไปแล้ว” ทอมป์สันกล่าว

 

“ผมยังรู้สึกว่าเขาทำหลายอย่างมากตอนที่เขาออกจากลิเวอร์พูลไป ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะหนุ่มที่ดีผู้จบสกอร์ได้ดีกว่าใคร และเขากลายมาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม ผมคิดว่าเมื่อเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ออกจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สเตอร์ลิ่งก็คงจะย้ายออกไปด้วย”

 

“เส้นทางของราฮิมจะเป็น เรอัล มาดริด,ยูเวนตุสหรือบาร์เซโลน่า ที่จะเข้ามาติดต่อเขา”

 

ซึ่งก่อนหน้านี้สเตอร์ลิ่งได้ถูกแฟนบอลถามถึงโอกาสในการกลับมาที่ลิเวอร์พูล และเจ้าตัวก็ตอบว่า”ผมจะกลับไปลิเวอร์พูลไหม? ด้วยความสัตย์จริง ผมรักลิเวอร์พูล” สเตอร์ลิง ตอบแฟนบอลในอินสตาแกรม หลังถูกถามเรื่องโอกาสย้ายกลับไปเล่นในถิ่นแอนฟิลด์

 

“อย่าเข้าใจผมผิดนะ พวกเขาอยู่ในใจผมมาโดยตลอด พวกเขาเป็นทีมที่ให้อะไรผมหลายอย่าง และช่วยผมเติบโตขึ้น”

 

ในปัจจุบันดาวเตะวัย 25ปี ยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับต้นสังกัดด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 39นัด ยิง 20ประตู 7แอสซิสต์ รวมทุกรายการ แม้จะมีอาการเจ็บรบกวนไปบ้างก็ตาม