ไม่ใช้ก็เอามา! เพียร์ซคาดค้อนกำลังพยายามคว้าลินการ์ด

ลินการ์ด

ยังมีโอกาสที่จะได้เห็นแนวรุกปีศาจแดงย้ายกลับมาเล่นบนถิ่นลอนดอน สเตเดียมก่อนปิดตลาด

สจ๊วร์ต เพียร์ซ โค้ชทีมชุดใหญ่ของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด มั่นใจว่า เจสซี่ ลินการ์ด จะสามารถเข้ามาอัพเกรดทีมขุนค้อนได้ และคาดว่าเวลานี้สโมสรกำลังพยายามคว้านักเตะมาร่วมทัพอยู่

ดาวเตะวัย 29 ปี ที่เหลือสัญญาค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงแค่ช่วงซัมเมอร์นี้ เพิ่งได้รับโอกาสออกสตาร์ทไปแค่ 2 นัดรวมทุกรายการ และเพิ่งได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกไปเพียง 88 นาที นับตั้งแต่เปิดฉากฤดูกาล 2021-22

“เจสซี่ เป็นสินค้าที่ไม่ได้เล่นให้กับสโมสรของเขา แต่จะเป็นประโยชน์ต่ออีกหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก นั่นเป็นความเห็นส่วนตัวของผม” ตำนานทีมชาติอังกฤษ บอกกับ talkSPORT

“สโมสรของเราเป็นหนึ่งในนั้นอย่างแน่นอน ไม่ต้องสงสัยเลย ทุกคนรู้ดีว่าเราพยายามดึง เจสซี่ กลับมาอีกครั้งเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว และนั่นก็อาจจะดำเนินการต่อในตลาดซื้อขายรอบนี้เช่นกัน แต่นั่นขึ้นอยู่กับ เจสซี่”

“เจสซี่ เหลือสัญญาอีก 6 เดือน เขาจะเป็นคนตัดสินใจ และที่สำคัญกว่านั้นคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะตัดสินใจว่าจะเอายังไงกับอนาคตของเขาในอีก 6 เดือนข้างหน้า”

โดยในเวลานี้ สโมสรที่มีข่าวเชื่อมโยงกับ ลินการ์ด มากที่สุดคือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่าปัญหาของดีลนี้อยู่ตรงที่สาลิกาดงต้องการซื้อขาด แต่นักเตะอยากให้เป็นเพียงสัญญายืมตัว เนื่องจากกลัวว่าเดอะแม็กพายส์จะตกชั้น

 

บทความที่คุณอาจสนใจ : เพื่ออนาคต : 10 แข้งพรีเมียร์ลีกควรย้ายทีมตลาด ม.ค. 2022

พรีเมียร์ลีก