ไม่ได้อีกแล้ว! โซลชาชี้จังหวะโนเบิ้ลดึงลินการ์ดจุดโทษชัดๆ

ลินการ์ด

สองนัดติดต่อกันที่ปีศาจแดงไม่ได้จุดโทษแบบน่ากังขา

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าจังหวะที่ มาร์ค โนเบิ้ล ดึง เจสซี่ ลินการ์ด ล้มลงสมควรเป็นจุดโทษ และเขาปฏิเสธที่จะโทษทัศนคติของลูกทีมสำหรับการตกรอบคาราบาว คัพในครั้งนี้

แมนฯ ยูไนเต็ด จอดป้ายในลีก คัพฤดูกาลนี้ตั้งแต่รอบ 3 หลังจากพวกเขาพ่ายคาบ้านต่อ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไป 0-1 เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา โดยเดอะแฮมเมอร์สได้ประตูชัยจาก มานูเอล ลานซินี่ ตั้งแต่นาทีที่ 10

โดยในช่วงเวลาที่ปีศาจแดงเพิ่งเสียประตูไม่นาน มีจังหวะที่ ลินการ์ด สามารถเอาชนะ โนเบิ้ล ได้แล้ว และกำลังจะได้โอกาสทองในกรอบเขตโทษ แต่กัปตันทีมขุนค้อนที่เสียหลักไปแล้วเอามือคว้าเสื้อแนวรุกทีมชาติอังกฤษไว้จนล้มลงไปด้วย ทว่าผู้ตัดสินในเกมนี้อย่าง โจนาธาน มอสส์ กลับไม่ให้จุดโทษกับเจ้าถิ่น

“ผมไม่อยากพูดอะไรมาก แต่มันเป็นจุดโทษอีกครั้งกับ เจสซี่ ลินการ์ด” โซลชา บอกกับ Sky Sports

“คุณอยากผ่านเข้ารอบ แต่ฤดูกาลยังอีกยาวไกล เราทำได้ดี ผมไม่สามารถโทษพวกเขาเรื่องทัศนคติได้ และเรามีเกมใหญ่รออยู่”

“มันเป็นการเดินทางที่ยาวนานตลอดทั้งฤดูกาล เรายังมีเกมอีกมากมาย และทำในสิ่งที่เรากำลังทำต่อไป พยายามคว้าผลการแข่งขันให้ได้ เราตกรอบถ้วยใบนี้ ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องดี แต่เราจะโฟกัสเกมในวันเสาร์ต่อไป”

ทั้งนี้ ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อสุดสัปดาห์ก่อนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ เวสต์แฮม ได้ 2-1 ก็มีเหตุการณ์ที่หลายคนมองว่าปีศาจแดงควรได้จุดโทษ จากจังหวะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถูกทำฟาวล์

 

บทความที่คุณอาจสนใจ : ปลดล็อคร่างทอง!การกลับมาสู่ทัพผีในวันที่โตขึ้นของ ลินการ์ด

ลินการ์ด