ขอปาดหน้าบาร์ซ่า! หงส์ยื่น2แข้งทาบซื้อซาอูล

ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเสนอ 1 แข้งจาก 2 ตัวเลือกอย่าง ดิว็อค โอริกี้ หรือ เซอร์ดาน ชากิรี่ ในข้อเสนอของพวกเขาที่ต้องการทาบซื้อ ซาอูล ญีเกซ จากแอตเลติโก มาดริด

 

ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ของ “ตราหมี” เผยว่าเต็มใจที่จะฟังข้อเสนอสำหรับมิดฟิลด์ชาวสแปนิช ซึ่ง บาร์เซโลน่า ก็อยู่ในข่าวลือว่าให้ความสนใจเช่นกัน และล่าสุดมีข่าวว่าจะสลับดีลกับทาง อองตวน กรีซมันน์ ด้วย

 

มุนโด้ เดปอร์ติโว่ สื่อแดงกระทิงดุ อ้างว่า ลิเวอร์พูล ได้เปิดฉากยื่นข้อเสนอ 34 ล้านปอนด์เพื่อทาบซื้อดาวเตะวัย 26 ปี แต่ถูกปฎิเสธเพราะ แอตเลติโก มาดริด ต้องการค่าตัวที่ 42 ล้านปอนด์

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กำลังมองหาตัวแทนของ จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม ที่เพิ่งย้ายออกไปอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แบบไร้ค่าตัว โดยมีข่าวกับ ยูริ ตีเลม็องส์ ของเลสเตอร์ อยู่ในลิสต์ด้วย

 

ซาอูล เป็นฟันเฟืองสำคัญในทีมของ ซิเมโอเน่ มาหลายปี ลงเล่นไป 337 นัดยิงได้ 43 ประตู แต่ดาวเตะสไตล์บ็อกซ์ ทู บ็อกซ์ มีจำนวนเกมที่จำกัดในฤดูกาลที่พวกเขาเพิ่งคว้าแชมป์ลีก และต้องการที่จะย้ายออกเพื่อได้ลงเล่นมากขึ้น

 

โอริกี้ ใช้เวลาส่วนใหญ่ในถิ่นแอนฟิลด์ ในฐานะตัวสำรอง เป็นตัวเสริมของ 3 ผสาน ซาดิโอ มาเน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ แต่การมาถึงของ ดิโอโก้ โชต้า เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ยิ่งทำให้โอกาสของหัวหอกทีมชาติเบลเยี่ยมน้อยลงไปอีก

 

หาก แอตเลติโก มาดริด ต้องการตัวเลือกที่สมน้ำสมเนื้อกันมากกว่า ซากิรี่ อาจเป็นตัวเลือกเป็นไปได้มากกว่า หลังเจ้าตัวทำผลงานได้ดีใน ยูโร 2020 และเจ้าตัวต้องหาโอกาสลงเล่นที่มากขึ้นหลังถูก เจอร์เก้น คล็อปป์ ใช้น้อยมากในซีซั่นล่าสุด

กรีซมันน์ ซาอูล

ใกล้เป็นความจริง! โรมาโน่อัพเดทดีลสลับขั้ว กรีซมันน์-ซาอูล