แค่ข่าวลือ! วงในหงส์ยันไม่คิดจะซื้อนูเนส

นูเนส

พอล จอยซ์ นักข่าววงในของ ลิเวอร์พูล ยืนยันยอดทีมจากเมอร์ซี่ย์ไซด์ ไม่ได้คิดจะยื่นข้อเสนอทาบซื้อ มาเธอุส นูเนส กองกลางตัวเก่งของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน

จากเคสของ ติอาโก้ อัลคันทาร่า ที่เข้าไปอยู่ในลิสต์ตัวเจ็บเช่นเดียวกับ เคอร์ติส โจนส์ และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน ทำให้มีการเชื่ออย่างมากว่า ลิเวอร์พูล จะใช้ประโยชน์จากการเซ็นสัญญามิดฟิลด์คนใหม่ในซัมเมอร์นี้

โดยกองกลางทีมชาติสเปน เตรียมจะพลาดลงสนามอย่างน้อย 1 เดือนเนื่องจากปัญหาแฮมสตริง แต่ ลิเวอร์พูล ยังเหลือ ฟาบินโญ่, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เจมส์ มิลเนอร์, นาบี้ เกอิต้า และ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ที่เป็นตัวเลือกประจำในแดนกลาง ทำให้ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะไม่เพิ่มผู้เล่นคนใหม่ก่อนเดดไลน์วันที่ 1 กันยายนนี้

ตามรายงานของ Correio da Manha สื่อชื่อดังของประเทศโปรตุเกส ที่ระบุว่า ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นข้อเสนอทาบซื้อ มาเธอุส นูเนส กองกลางคนสำคัญของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน โดยจะจ่ายเบื้องต้น 38 ล้านปอนด์พ่วงออปชั่นอีก 4.2 ล้านปอนด์ โดยดาวเตะวัย 23 ปีปฎิเสธการย้ายไป วูล์ฟแฮมป์ตัน เมื่อเขาต้องการเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก

อย่างไรก็ตามรายงานของนักข่าวท้องถิ่น รวมถึง พอล จอยซ์ นักข่าวของ เดอะ ไทม์ส ที่เชื่อถือได้ ระบุว่า “หงส์แดง” ยืนยันว่าจะไม่มีการทำข้อตกลงนี้ สำหรับมิดฟิลด์เบอร์ 8 ของสปอร์ติ้ง ลิสบอน

เจ็บเยอะเกิน: 5 ตัวเลือกมิดฟิลด์ที่ “หงส์” อาจเสริมก่อนตลาดปิด

เจ็บเยอะเกิน: 5 ตัวเลือกมิดฟิลด์ที่ “หงส์” อาจเสริมก่อนตลาดปิด