ลิโอเนล เจสซี่! ลินการ์ดกร้าวได้ร่างเทพของตัวเองกลับมาแล้ว

ดาวเตะสายโซเชี่ยล รู้สึกว่าตัวเองกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดอีกครั้ง หลังจากมีบทบาทสำคัญใน 2 เกมหลังสุดที่เอาชนะไก่เดือยทองและเรือใบสีฟ้า

 

เจสซี่ ลินการ์ด ได้รับโอกาสออกสตาร์ทใน 2 นัดหลังสุดที่เอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไป 2-1 และคว้าชัยเหนือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ 2-1 ซึ่งในเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้เมื่อสัปดาห์ก่อน เจ้าตัวถือเป็นหนึ่งในนักเตะปีศาจแดงที่ได้รับคำชมอย่างมาก

 

และในการให้สัมภาษณ์กับ Sky Sports News ในงานอีเว้นต์ที่จัดขึ้นในเมืองแมนเชสเตอร์ แนวรุกวัย 26 ปี เปิดเผยว่าเขารู้สึกเหมือนได้กลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเองอีกครั้งแล้ว

 

“ผมรู้สึกดี ผมรู้สึกกลับมาเป็นตัวเอง ผมรู้สึกฟิต ผมรู้สึกเฉียบคม ผมรักการทำงานเพื่อทีม ผมรักชัยชนะ และการได้ลงเล่น” ลินการ์ด กล่าว

 

“ใช่ เขากลับมาแล้วในตอนนี้ เขากลับมาแล้ว เขาอยู่ที่นั่น ผู้คนล้วนเคยผ่านช่วงเวลาที่ฟอร์มตก มันเป็นเพียงแค่การค้นหาความสมดุลที่ลงตัว และกลับมาเป็นตัวของตัวเอง ซึ่งตอนนี้ผมมีแล้ว”

 

“แน่นอนว่าคุณต้องรู้สึกหงุดหงิดเมื่อคุณไม่ได้ลงเล่น คุณยังต้องมีทัศนคติที่เหมาะสม และแนวคิดที่ถูกต้อง เมื่อคุณก้าวต่อไป และพยายามสร้างผลกระทบ ผมรู้สึกอย่างนั้นตอนเจอกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และผมก็ลุยต่อนับจากนั้น”

 

โดยในฤดูกาลนี้ ลินการ์ด ลงสนามให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้วทั้งสิ้น 20 นัด รวมทุกรายการ แต่เจ้าตัวเพิ่งทำไปได้แค่ 1 ประตู 1 แอสซิสต์เท่านั้น