ลุกขึ้นมา! อาร์เตต้า :”เราจะทำทุกอย่างเพื่อบุกไปเอาชนะ ซิตี้ ให้ได้”

มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อล ยืนยันต้องพยายามเรียกฟอร์มเก่งของนักเตะให้ได้ หากยังหวังลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ในช่วง 6 เกมสุดท้าย ชี้เกมหน้าที่จะดวล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่มีทางเลือกนอกจากบุกไปเอาชนะให้ได้เท่านั้น

 

โดย อาร์เตต้า ที่พาไอ้ปืนใหญ่ สะดุดมา 3 เกมติดต่อกัน หลังเกมล่าสุดเปิดบ้านเจ๊ากับบ๊วยของตารางอย่าง เซาธ์แฮมป์ตัน 3-3 ทำให้เวลานี้มีแต้มนำ ซิตี้ อยู่เพียง 5 คะแนน แต่แข่งมากกว่าถึง 2 นัด ก่อนที่ทั้งคู่จะดวลกันในวันพุธที่ 26 เม.ย. นี้

 

ภายหลังเกม กุนซือชาวสเปน เผยว่า “นัดหน้ายังไม่ใช่นัดชิง เพราะเรายังมีอีก 6 เกมให้เล่น แต่ความกังวลในตัวนักเตะกำลังเปลี่ยนแปลงช่วงเวลานี้ ในโลกลูกหนังคุณต้องผ่านช่วงเวลาที่คุณผิดพลาด และเล่นไม่ดีไปให้ได้ คุณต้องหนีมันออกมา”

“ในระดับนี้คุณไม่สามารถทิ้งเป้าหมายที่เราทำกันไปได้ง่ายๆแบบนั้น และผมรอไม่ไหวแล้วในเกมหน้า นี่คือเกมที่คุณต้องการจะเล่น เมื่อทุกอย่างคือการเดิมพัน คุณต้องไปที่นั่นเพื่อชัยชนะ ผมจะเตรียมพร้อมทุกอย่างเพื่อทำมันแน่นอน”

 

สำหรับ อาร์เซน่อล จะเหลือโปรแกรมสุดหนักในช่วง 6 นัดที่เหลือทั้งดวล ซิตี้ ,นิวคาสเซิ่ล ,เชลซี และ ไบรท์ตัน แต่ก็นั่นหละ ถ้ามันยังไม่จบก็อย่าเพิ่งรีบตาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : อาร์เตต้าเร้าลูกทีมต้องเหี้ยมกว่านี้หากหวังคว้าเเชมป์

อาร์เตต้าเร้าลูกทีมต้องเหี้ยมกว่านี้หากหวังคว้าเเชมป์