ลุ้นตัวโก่ง! BBC เผย ‘ไก่’ จ่อบรรลุข้อเสนอ ‘ม้าลาย’ สอย ‘ดีบาล่า’ ร่วมทัพ

สื่อเมืองผู้ดีเผยว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์  ใกล้บรรลุข้อตกลงกับทางฝั่ง “ม้าลาย” เพื่อคว้าตัว เปาโล ดีบาล่า ก่อนที่ตลาดจะปิดลงในวันนี้

 

BBC สื่อยักษ์ใหญ่เชื่อถือได้บนเกาะอังกฤษ ออกมารายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมแกร่งในกรุงลอนดอน ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงกับทางฝั่ง ยูเวนตุส เพื่อที่จะคว้าตัว เปาโล ดีบาล่า ดาวเตะตัวเก่งชาวอาร์เจนไตน์ มาร่วมทีมก่อนที่ตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์จะปิดลงในวันนี้ 

 

โดยจากรายงานระบุว่า ทีม “ไก่เดือยทอง” เพิ่งเลิกให้ความสนใจ บรูโน่ แฟร์นานเดส กองกลางตัวเก่งชาวโปรตุเกส เนื่องจากพวกเขาไม่สามารถตกลงเรื่องค่าตัวของแข้งรายนี้กับต้นสังกัดอย่าง สปอร์ติ้ง ลิสบอน ได้ ซึ่งนั่นทำให้า “สเปอร์” เตรียมเดินหน้าเต็มสูบเพื่อปิดดีลคว้าตัว เปาโล ดีบาล่า มาร่วมทีมก่อนที่ตลาดซื้อขายในอังกฤษจะปิดลงในวันที่ 8 สิงหาคมนี้ เวลา 17.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

 

ขณะเดียวกัน The Sun สื่อจอมปั่นเมืองผู้ดี คาดว่าค่าตัวของแข้งวัย 25 ปี จะอยู่ที่ราวๆ 65 ล้านปอรด์ และเจ้าตัวจะได้รับค่าเหนื่อยสูงถึง 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ สำหรับการลงเล่นในถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ในซีซั่นหน้า

 

สำหรับ เปาโล ดีบาล่า ย้ายจาก ปาแลร์โม่ มาอยู่กับทีม “เบียงโคเนรี” เมื่อปี 2015 ด้วยค่าตัว 23 ปอนด์ โดยซีซั่นล่าสุดของลงสนามให้กับยอดทีมแห่งกรุงตูริน ทั้งหมด 42 นัด รวมทุกรายหาร พร้อมกับยิงไป 10 ประตู มีส่วนสำคัญพาทีมคว้าแชมป์ กัลโช่ ซีเรีย อา เป็นสมัยที่ 8 ติดต่อกัน