ลุ้นหนัก! เดอ ยองส่อพลาดลงช่วยต่างดาวเกมเอลกลาซิโก้บอลถ้วย

เดอ ยอง

แฟรงกี้ เดอ ยอง อาจพลาดลงสนามช่วย บาร์เซโลน่า เกมพบ เรอัล มาดริด ในศึก โกปา เดย์ เลย์ รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง หลังมีอาการเจ็บจากเกมทีมชาติ

กองกลางตัวเก่งวัย 25 ปี เพิ่งขอถอนตัวออกจากทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ซึ่งมีโปรแกรมลงเตะเกมฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก ในเดือนนี้ เนื่องจากมีอาการเจ็บแฮมสตริง

จากการถอนตัวครั้งนี้ ทำให้มิดฟิลด์รายดังกล่าวต้องพลาดลงสนามนัดสำคัญให้กับทัพ “อัศวินสีส้ม” ในนัดที่พบ ฝรั่งเศส และ ยิบรอลตาร์ ในเกม ยูโร 2024 รอบคัดเลือก

ขณะเดียวรายงานล่าสุดเผยว่า อาการเจ็บที่เกิดขึ้นทำให้ แฟรงกี้ เดอ ยอง ต้องพักอย่างน้อย 2 สัปดาห์ และนั่นจะทำให้เขาต้องพลาดลงสนามช่วยต้นสังกัดอย่าง บาร์เซโลน่า นัดพบ เอลเช่ รวมถึงเกม “เอล กลาซิโก้” กับ เรอัล มาดริด ในศึก โกปา เดย์ เลย์ รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง วันที่ 5 เมษายนนี้

อย่างไรก็ตาม Diario AS เผยว่า แม้ เดอ ยอง ยังต้องแข่งกับเวลาเพื่อเรียกความฟิตกลับมาให้ทันเกมพบ มาดริด ทว่า ชาบี เอร์นานเดซ ก็พร้อมที่จะเสี่ยงส่งเจ้าตัวออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเช่นกัน

สำหรับผลงานของ แฟรงกี้ เดอ ยอง กับ บาร์เซโลน่า ตลอดซีซั่นที่ผ่านมา ลงสนาม 34 นัดรวมทุกรายการ ยิง 2 ประตู กับอีก 1 แอสซิสต์

 

เปดรี้