ฮาแลนด์แพงเกิน! เหตุสิงห์ใส่เกียร์ห้าล่าลูกากู

ลูกากู

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังชาวอิตาเลี่ยน อัพเดตดีล เชลซี กับ โรเมลู ลูกากู โดยยืนยันว่าทีมดังจากรุงลอนดอน จะเดินหน้ายื่นข้อเสนอใหม่ๆ เร็วๆ นี้ หลังเบนเป้าจาก เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ที่ค่าตัวแพงเกินไป

 

“สิงห์บลูส์” ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าต้องการคว้าตัว ลูกากู กลับมาเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง โดยได้ยื่นข้อเสนอ 100 ล้านยูโร บวก มาร์กอส อลอนโซ่ อยู่ในดีลด้วย แต่ก็ถูกทีม “งูใหญ่” ปฎิเสธไปเรียบร้อยแล้ว

 

ล่าสุด โรมาโน่ ได้อัพเดตดีลนี้อีกครั้ง โดยโพสต์ข้อความลงสื่อโซเชี่ยลว่า “เชลซี ตอนนี้ผลักดันที่จะลงนาม ลูกากู และเสร็จสิ้นข้อตกลงให้เร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้”

 

“โรเมลู ลูกากู เปิดใจยอมรับเงื่อนไขส่วนตัว 12 ล้านยูโรต่อปี (บวกเงื่อนไขเพิ่มเติม) ถ้า อินเตอร์ และ เชลซี จะตกลงค่าตัวและรายละเอียดกันได้”

 

“ข้อเสนอใหม่อย่างเป็นทางการของ เชลซี จะมีขึ้นในเร็วๆ นี้ ค่าตัวคาดว่าน่าจะมากกว่า 110 ล้านยูโร หลัง อินเตอร์ ปฎิเสธข้อเสนอแรกของพวกเขาที่ 100 ล้านยูโร บวก มาร์กอส อลอนโซ่”

 

“เชลซี กำลังคืบหน้าในการพูดคุยและหวังว่าจะเซ็นสัญญา ลูกากู ในวันถัดไป เนื่องจากพิจารณาดีลของ เออร์ลิง ฮาแลนด์ นั้นยากเกินไป เนื่องจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่ยอมรับค่าตัวที่น้อยกว่า 175 ล้านยูโร”

แตกหัก! บอร์ดอินเตอร์ไม่พอใจเจ้าของสโมสรบังคับขาย ลูกากู หาเงินใช้หนี้