‘ลูกากู’ เผย! ฝันเล่นให้ ‘อินเตอร์’ มาตลอด ยกกองหลังอิตาลี โหดสุดในยุโรป

โรเมลู ลูกากู เผย รู้สึกยอดเยี่ยมที่ได้ย้ายมาเล่นในอิตาลี และการได้มาอยู่กับทีม “เนรัซซูรี่” คือความฝันของเขาตั้งแต่วัยเด็ก พร้อมยกย่องกองหลังอิตาลี แข็งแกร่งสุดในยุโรป

 

ดาวยิงร่างยักษ์ชาวเบลเยียม กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ที่เขาย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอยู่กับ อินเตอร์ มิลานเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวถือเป็นแกนหลังของทีมภายใต้การทำทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้

 

ล่าสุดทางฝั่งของ โรเมลู ลูกากู ได้ออกมาเผยว่า เขาเองรู้สึกยอดเยี่ยมที่ได้ย้ายมาเล่นในอิตาลี และการได้มาอยู่กับทีม “เนรัซซูรี่” ก็คือถือเป็นความฝันของเขาตั้งแต่ในวัยเด็ก พร้อมยกย่องกองหลังอิตาลี แข็งแกร่งที่สุดในยุโรป

 

“ที่นี่มันแตกต่างจากที่อื่น กองหลังของอิตาลี ยอดเยี่ยมที่สุดในยุโรป” โรเมลู ลูกากู Tiki Taka

 

“พวกเขามีแทคติกที่จะเอาไว้จัดการกับบรรดานักเตะตัวรุก และการฝึกซ้อมก็ถือว่าค่อนข้างแตกต่างกับที่อื่น”

 

“พวกเขาเน้นไปที่เรื่องของกายภาพเป็นหลัก ช่วง 1 – 2 เดือนแรกมันเป็นช่วงเวลาที่ยากมากสำหรับผม แต่ผมมักจะคิดถึงอนาคตเสมอ นั่นแหล่ะคือสิ่งที่ผมเป็น”

 

“ตอนที่ผมเป็นเด็ก ผมพยายามทำทุกอย่างเพื่อพัฒนาตัวเอง ตอนอยู่ที่อังกฤษ มันมีหลายเกมที่เล่นคล้ายๆกัน แต่ที่นี่แต่ละเกมมันแตกต่างออกไป ทีมของคุณอาจจะจบลงด้วยความพ่ายแพ้หากว่าคุณปล่อยโอกาสหลุดมือไปแม้แต่เพียงครั้งเดียว”

 

“มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมากนะ ที่ผมได้มาเล่นในอิตาลี การมาเล่นให้กับ อินเตอร์ คือความฝันของผมมานานแล้ว”

 

“เกมคู่ชิงนัดแรกที่ผมได้ดูตอนเด็กก็คือ เกมระหว่าง อินเตอร์ พบกับ ลาซิโอ ผมอยากจะลงเล่นให้กับ อินเตอร์ ทีมที่มีสุดยอดนักเตะตลอดกาลอย่าง โรนัลโด้, คริสเตียน วิเอรี่ และ อาเดรียนโน่”

 

สำหรับผลงานของ โรเมลู ลูกากู กับ อินเตอร์ มิลาน ในซีซั่นนี้ ลงสนามในศึก กัลโช่ เซเรีย อา ไปแล้วทั้งหมด 21 ไป สามารถยิงประตูให้กับทีม “งูใหญ่” ไปถึง 14 ลูก