‘ลูกากู’ เผย! รู้ทันทีว่าเวลากับ ‘ผี’ หมดลงแล้ว หลัง ‘โซลชาร์’ อยากให้เล่นปีก

โรเมลู ลูกากู ออกมาเผยว่า เขาเองรู้ทันทีว่าเวลาของเขากับ “ปีศาจแดง” ได้หมดลงแล้ว หลัง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ต้องการให้เขาไปเล่นในตำแหน่งปีก

 

ดาวยิงตัวเก่งทีมชาติเบลเยียม อย่าง โรเมลู ลูกากู เพิ่งถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปล่อยออกจากทีมมาอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนด์

 

โดยล่าสุดเจ้าตัวออกมาเผยว่า ตอนที่เขาอยู่กับ “ปีศาจแดง” และ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ต้องการปรับตำแหน่งของเขาให้เป็นเล่นในตำแหน่งปีก เขาเองรับรู้ได้ทันทีว่าเวลาของเขาในถิ่น โอลด์แทรฟฟอร์ด ได้จบลงแล้ว

 

“ผมเริ่มเรียนการพูดภาษาอิตาลี ขณะที่นั้งดูน้องชายของผม จอร์แดน ลูกากู ลงเล่นให้กับ ลาซิโอ้ ในทีวี” โรเมลู ลูกากู เผยกับ Corriere Dello Sport

 

“ตอนที่ผมรู้ว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ มีแฟนที่จะขยับผมไปเล่นในตำแหน่งปีก ตอนนั้นผมรู้ทันทีว่าเวลาของผมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้หมดลงแล้ว”

 

“ผมเคยฝันถึงการมาอยู่กับ อินเตอร์ มาสักพักหนึ่งแล้ว ผมชอบนักเตะอย่าง โรนัลโด้ และ อาเดรียโน่ แต่มันเป็น อิบราฮิโมวิช ที่สอนผมไว้หลายๆเรื่อง ผมเชื่อว่าเขาจะกลับมาเล่นที่ เซเรีย อา อีกครั้งนะ”

 

“สำหรับ คอนเต้ เขาเองเป็นคนที่มีเอกลักษณ์ เรารู้ว่าเราต้องทำอะไรในสถานการณ์ต่างๆ เขา และ โชเซ่ มูรินโญ่ คือ 2 กุนซือที่ดีที่สุดในอาชีพการค้าแข้งของผมเลยละ”