‘ลูกากู’ ไร้เงาลงซ้อม ‘ผี’ หลังมีข่าว ‘อินเตอร์’ ขอยืม 2 ปี พร้อมสิทธิซื้อขาด

โรเมลู ลูกากู ไม่ได้ลงซ้อมกับ “ปีศาจแดง” ระหว่างเก็บตัวที่ ออสเตรเลีย ท่ามกลางข่าวว่าทางฝั่ง อินเตอร์ มิลาน ต้องการดึงตัวเขาไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี พร้อมสิทธิซื้อขาด

 

โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่า อินเตอร์ มิลาน ภายใต้การทำทีมของกุนซือคนใหม่อย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ กำลังให้ความสนใจดึงตัว โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้าเบอร์ 9 ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่พวกเขาไม่สามารถที่จะสู้ราคาแข้งรายนี้ ที่ถูกตั้งไว้สูงถึง 80 ล้านปอนด์ ได้

 

นั่นทำให้ล่าสุด Metro สื่อท้องถิ่นเมืองผู้ดี ได้ออกมาอ้างรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชาวอิตาลี ซึ่งเปิดเผยว่า ทีม “งูใหญ่” เตรียมที่จะใช้แผนสองด้วยการยื่นข้อเสนอขอยืมดาวยิงทีมชาติเบลเยียมวัย 26 ปี เพื่อดึงไปลงล่าตาข่ายในถิ่น จูเซปเป้ เมอัซซ่า เป็นเวลา 2 ปี พร้อมสิทธซื้อขาดในราคา 70 ล้านยูโร ซึ่งจะแบ่งจ่าย 3 งวด โดยงวดแรกเงิน 10 ล้านยูโร จะเป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอดังกล่าว ส่วนอีก 30 ล้านยูโร จะถูกจ่ายภายในซีซั่นแรก และอีก 30 ล้านยูโร สำหรับฤดูที่สอง

 

ขณะเดียวกัน Manchester Evening News สื่อในเมืองแมนเชสเตอร์ เปิดเผยว่า โรเมลู ลูกากู ไม่ได้ลงซ้อมร่วมกับทีม “ปีศาจแดง” ระหว่างลงซ้อมช่วงปรีซีซั่นที่สนาม WACA สเตเดี้ยม ในเมืองเพิร์ท ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันฟฤหัสบดีที่ผ่านมา ท่ามกลางข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมไปอยู่กับ “เนรัสซูรี่”

 

อย่างไรก็ตาม คริสตอฟ เทอร์เรอร์ กูรูผู้เชี่ยวชาญด้านวงการฟุตบอลเบลเยียม เผยว่า โรเมลู ลูกากู มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยเป็นเหตุให้เขาต้องถูกแยกซ้อมคู่กับ อองโตนี่ มาร์กเซียล อยู่ภายในโรงยิมเท่านั้น