โปลิศ เทโร โชว์แกร่งเปิดบ้านเฉือน ‘บุรีรัมย์’ 1 – 0 ประเดิม ไทยลีก 2020

ผลฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก คู่บิ๊กแมตช์ประจำวันอาทิตย์ ระหว่าง โปลิศ เทโร น้องใหม่เปิดบ้านพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รองแชมป์เมื่อซีซั่นแล้ว

 

เกมเริ่มมาได้ 11 นาที เป็นทางฝั่งเจ้าบ้านมาได้ประตูออกนำไปก่อน จากจังหวะซัดฟรีคิกเต็มข้อระยะเกือบ 30 หลา ของณรงค์ จันทร์เสวก บอลพุ่งเข้าไปตุงตาข่ายอย่างสวยงาม เป็นสกอร์ขึ้นนำของ โปลิศ เทโร 1 – 0

 

นาทีที่ 22 โปลิศ เทโร เกือบมาได้ประตูที่สอง จากจังหวะหลุดเดียวเข้าไปในกรอบเขตโทษของ อาทิตย์ บุตรจินดา ก่อนได้โอกาสยิงโล่งๆหน้าปากประตู แต่บอลยังไม่ผ่านมือ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน

 

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ ก่อนจบ 45 นาทีแรก เป็นทางฝั่ง โปลิศ เทโร เจ้าบ้านออกนำ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ผู้มาเยือน 1-0

 

ครึ่งหลังทางฝั่งทีมเยือนพยายามเดินหน้าเปิดเกมรุกเข้าใส่เจ้าถิ่นอย่างหนักเพื่อหวังเอาประตูคืนให้ได้ และมาได้ลุ้นจะๆในนาทีที่ 69 จากจังหวะเปิดบอลทางซ้ายของ เบร์นาร์โด กูเอสต้า มาให้ ริคาร์โด้ บูเอโน่ ได้โหม่งโล่งๆหน้าปากประตู แต่บอลไม่เข้ากรอบ

 

นาทีที่ 88 โปลิศ เทโร น่าจะได้ประตูที่สองอีกครั้ง จากจังหวะสวนกลับเร็วของ แกรก อูลา พาบอลหนี ศศลักษณ์ ไหประโคน เข้ามาในกรอบเขตโทษ ก่อนตัดสินใจยิง แต่บอลยังไม่ผ่านมือ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน 

 

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 90 + 2 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พลาดโอกาสได้ประตูอย่างน่าเสียดาย หลัง เบร์นาร์โด กูเอสต้า สามารถส่งบอลเข้าไปสู่ก้นตาข่ายได้แล้ว แต่ดันโดนผู้ตัดสินเป่าเป็นจังหวะล้ำหน้า

 

ท้ายที่สุดจบ 90 นาที โปลิศ เทโร น้องใหม่เปิดบ้านเอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 1 – 0 เก็บ 3 แต้มแรก ในซีซั่นนี้ได้สำเร็จ

 

สำหรับเกมนัดต่อไปของ โปลิศ เทโร ต้องบุกไปเยือน ตราด เอฟซี ส่วนทางฝั่ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านทำศึกบิ๊กแมตช์พบกับ ชลบุรี เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์นี้