หรือหวยจะออกคนนี้! เรือเดินเกมไวเต็งคว้าวลาโฮวิช

วลาโฮวิช

มีรายงานว่า ฟิออเรนติน่า, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ดูซาน วลาโฮวิช กำลังเดินหน้าไปแบบรวดเร็ด กลายเป็นทีมตัวเต็งเหนือ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ และ แอตเลติโก มาดริด แล้ว

 

ความสนใจของ “เรือใบสีฟ้า” เพิ่งโผล่มาช่วงบ่ายวันนี้จากรายงานของ ซารา ไมนี่ นักข่าวของ ทีจีอาร์ ไร ทอสคาน่า ที่มักจะใกล้ชิดกับเรื่องราวของ วิโอล่า อยู่เสมอ โดยตอนนี้เธอชี้ว่าการพูดคุยพูดคุยไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งกองหน้าเซอร์เบีย มีการติดต่อโดยตรงกับ แมนฯ ซิตี้ เพื่อเจรจาส่วนตัวแล้ว

 

ฟิออเรนติน่า ทำการยื่นข้อเสนอก้อนโตเพื่อขยายสัญญาของ วลาโฮวิช แต่เอเย่นต์ของเขากำลังขอค่านายหน้าจำนวนมากตลอดจนรับประกันบทบาทของพวกเขาในการขายกองหน้ารายนี้ในซัมเมอร์หน้า

 

เมื่อพิจารณาข้องเสนอมากกว่า 70 ล้านยูโรของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ และ แอตเลติโก มาดริด ดูเหมือนว่า แมนฯ ซิตี้ จะทิ้งทั้งสองสโมสรด้วยเงินเกือบ 80 ล้านยูโร โดยทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต้องการกองหน้าตัวหลัก และเป้าหมายหลักก็คือ แฮร์รี่ เคน ซึ่ง วลาโฮวิช จะไปแทนทีกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ที่ “ไก่เดือยทอง”

 

อย่างไรก็ตามตอนนี้ แมนฯ ซิตี้ กำลังมุ่งหน้าไปยัง วลาโฮวิช กองหน้าทีมชาติเซอร์เบีย วัย 21 ปี ซึ่งมีราคาเพียงแค่ครึ่งเดียวของ เคน

วลาโฮวิช

พร้อมปาดไก่! สื่อเผย ตราหมียื่น 60 ล้านสู่ขอ วลาโฮวิช