วาน เฮา หวังได้อยู่ ฮีเรนวีน ต่อ! หลังลงสนามซีซั่นนี้ไปแค่เพียง 4 นาที

แข้งตัวเก่งทีมชาติเวียดนาม หวังได้อยู่พิสูจน์ฝีเท้ากับ เอสซี ฮีเรนวีน ต่อ หลังลงสนามในซีซั่นนี้ไปแค่เพียง 4 นาที เท่านั้น

 

ดวน วาน เฮา แบ็คซ้ายทีมชาติเวียดนาม ยังหวังที่จะได้อยู่พิสูจน์ฝีเท้าของตัวกับ เอสซี ฮีเรนวีน ต่อไป หลังตลอดซีซั่นที่ผ่านมาเจ้าตัวได้รับโอกาสลงสนามให้กับทีมไปแค่เพียง 4 นาที เท่านั้น และยังไม่เคยได้โชว์ฝีเท้าในศึก เอเรอดีวีซี ฮอลแลนด์ เลยแม้แต่นัดเดียว

 

ก่อนหน้านี้มีการยืนยันออกมาแล้วว่า การแข่งขันในศึก เอเรอดีวีซี ฮอลแลนด์ ซีซั่น 2019/2020 จำเป็นต้องยุติการแข่งขันลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องด้วยผลกระทบที่เกิดจากปัญหาการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งสถานการณ์กำลังเข้าขั้นวิกฤตอยู่ในประเทศ ณ เวลานี้ ขณะเดียวกันสัญญายืมตัวระยะเวลา 1 ปี ของ ดวน วาน เฮา กับ เอสซี ฮีเรนวีน ก็กำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยเช่นกัน

 

อย่างไรก็ตามล่าสุดทางฝั่งของ แข้งวัย 21 ปี ดีกรีทัพ “ดาวทอง” ชุดแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 ได้ออกมาเผยว่า เขาเองยังหวังที่จะได้อยู่กับ เอสซี ฮีเรนวีน ต่อไปอีกในอนาคต เพื่อพิสูจน์ฝีเท้า และพยายามเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงของทีมให้ได้

 

“ผมยังไม่เคยลงสนามในเกมฟุตบอลลีกดัตช์ เลยนะ และผมต้องการอยู่ที่ต่อไป เพื่อเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงให้ได้” ดวน วาน เฮา เผย

 

“ผมไม่มีทางยอมแพ้กับความฝันที่จะได้ลงเล่นฟุตบอลในยุโรป หรอกนะ และเกมกับทีมชุดเยาวชนช่วยให้ผมเข้าใจฟุตบอลสมัยใหม่มากขึ้นด้วย”

 

“ไม่ว่าอะไรก็ตามที่ผมยังไม่ชำนาญกับมัน ซึ่งผมเคยบอกไปหลายอย่างแล้วก่อนหน้านี้ ผมได้พัฒนาข้อบกพร่องเหล่านั้นแล้ว”

 

“เอาจริงๆ ผมยังไม่อยากกลับไปเวียดนาม ในตอนนี้ ผมอยากจะสู้ต่อ ผมยังหวังว่า เอสซี ฮีเรนวีน จะยังให้ผมอยู่กับทีมต่อไป ผมยังคงอยากเป็นส่วนหนึ่งของสโมสร”

 

สำหรับผลงานของ ดวน วาน เฮา กับ เอสซี ฮีเรนวีน ตลอดซีซั่นที่ผ่านมา เจ้าตัวได้รับโอกาสลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของสโมสรไปแค่เพียง 1 นัด ในฐานะตัวสำรองเกมฟุตบอลถ้วย เคเอ็น วีบี คัพ ที่ต้นสังกัดของเอาชนะ โรด้า เจซี 2 – 0 เมื่อเดือนธันวาคม โดยใช้เวลาอยู่ในสนามแค่เพียง 4 นาที เท่านั้น ส่วนในศึก เอเรอดีวีซี ฮอลแลนด์ เขายังไม่เคยได้ลงสัมผัสเกมเลยแม้แต่แมตช์เดียว