วิตเซลมั่นใจ! ซานโช่ อยู่ดอร์ทมุนด์ต่ออีกหนึ่งฤดูกาลเป็นอย่างน้อย

เพื่อนร่วมทีมมั่นใจ แข้งทีมทีมชาติอังกฤษ จะอยู่กับ เสือเหลืองต่อไปในซีซั่นหน้าแน่นอน

 

อักเซล วิตเซล มั่นใจ จาดอน ซานโช่ จะยังอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต่อไปในซีซั่นหน้า หลัง มิชาเอล ซอร์ค ยืนยันว่า แข้งทีมชาติอังกฤษ ไม่มีทางโดนปล่อยออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางกระแสข่าวเชื่อมโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า จาดอน ซานโช่ ได้ตอบรับข้อเสนอส่วนตัวสัญญาค้าแข้ง 5 ปี พร้อมค่าเหนื่อย 220,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เพื่อย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึงเรียบร้อยแล้ว

 

อย่างไรก็ตามเมื่อช่วงต้นเดือน ฮานส์-โยอาคิม วาทซ์เก้ ประธานสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกมายืนยันว่า พวกเขายังไม่ได้รับข้อเสนอขอซื้อตัว ซานโช่ เลย ขณะเดียวกัน มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการ “เสือเหลือง” เพิ่งออกมายืนกรานเมื่อวันจันทร์ ย้ำชัดว่า ปีกตัวเก่งชาวอังกฤษ จะยังอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า

 

ล่าสุด อักเซล วิตเซล มิดฟิดล์ตัวเก่งชาวเบลเยียม ของทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นเช่นกันว่า เพื่อนร่วมทีมอย่าง จาดอน ซานโช่ จะยังอยู่ในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ต่อไปในซีซั่นหน้าแน่นอน

 

“เขาจะยังอยู่ต่อไป และพวกเราทุกคนมีความสุขมากๆ” อักเซล วิตเซล ให้สัมภาษณ์กับ Sky Sports

 

“ปีที่แล้ว และเป็นปีแรกซึ่งผมมาอยู่ที่นี่ เขากลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่สำคัญที่สุดของเรา และเป็นตัวสร้างเกมรุกให้กับทีมของเรา”

 

“นี่ถือเป็นข่าวดีจริงๆ สำหรับการรั้งตัวเขาให้อยู่กับทีมต่อไป อย่างน้อยๆ อีกหนึ่งซีซั่น”