ริโออัดปืนตัดสินใจพลาดขายวิลล็อค

วิลล็อค

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เข้าใจทำไม อาร์เซนอล ถึงตัดสินใจปล่อย โจ วิลล็อค ออกจากทีม

 

นิวคาสเซิ่ล บรรลุข้อตกลงกับ อาร์เซอล ที่จะเซ็นสัญญา วิลล็อค กองกลางดาวรุ่งด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ โดยดาวเตะวัย 21 ปี รุ่งเรืองมากๆ ในถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค เมื่อฤดูกาลก่อน โดยยิงได้ 7 เกมติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก พาต้นสังกัดหนีร้อดการตกชั้น หลังย้ายมาร่วมทีมในเดือนมกราคม

 

สตีฟ บรูซ ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยอมรับอย่างเปิดเผยว่าเขาต้องการเซ็นสัญญากับ วิลล็อค มาร่วมทีมแบบถาวร และตอนนี้เขาเตรียมจะได้แข้งรายนี้มาร่วมทีมหลัง อาร์เซนอล ยินยอมที่จะปล่อยหนึ่งผลผลิตจากอะคามี่ของตัวเอง

 

“ผมไม่รู้ว่า อาร์เซนอล ปล่อย โจ วิลล็อค จากไปได้อย่างไร ผู้ชายคนนี้ทำประตูจากแดนกลาง ผมชอบชอบมากๆ” เฟอร์ดินานด์ กล่าวกับ ไฟฟ์ ยูทูบ แชนแนล

 

“ผมไม่เข้าใจเรื่องนั้น ในอีกทางหนึ่ง นิวคาสเซิล ทำได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อที่ได้เขา ผมคิดว่าเขามีความสามารถที่ดีมากๆ”

 

“เขาทำประตู เขาคาดหวังที่จะมีสกอร์ เขามีการเคลื่อนที่ที่ดี สร้างการวิ่งที่ดี กับ อาร์เซนอล ผมรู้ว่าพวกเขากำลังสร้างทีม และ อาร์เตต้า กำลังพยายามสร้างบางสิ่ง และเขาวางรากฐานที่นั้น แต่พวกเขาไม่ได้อยู่ในดินแดนที่ไม่มีใคร”

 

“พวกเขาไม่ได้คุกคามใครๆ คุณไม่คิดว่าพวกเขาเป็นภัยคุกคามที่แท้จริงเลย ไม่ใช่ อาร์เซนอล ที่ผมเล่นด้วยกับ แพทริค วิเอร่า, เธียร์รี่ อองรีล เดนนิส เบิร์กแคมป์, มาร์ติน คีโอว์น, โทนี่ อดัมส์, โซล แคมป์เบลล์ แอชลี่ย์ โคล”

 

“ตอนนี้มันคือเวลาที่แตกต่างกันมากๆ สำหรับ อาร์เซนอล มันน่าเศร้าที่จะเห็น เพราะ ผมชอบ อาร์เซนอล จริงๆ”

วิลล็อค

บรูซใกล้สมหวัง! สกายตีสาลิกายอมจ่าย 25 ลป.คว้าวิลล็อค