วิลล่าทาบ เบดนาเร็ค หลังนักบุญแก้วิกฤตเกมรับ

วิลล่าทาบ เบดนาเร็ค หลังนักบุญแก้วิกฤตเกมรับ

“สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า ตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจคว้าตัว แยน เบดนาเร็ค ปราการหลังจาก “นักบุญ” เซาธ์แฮมป์ตัน มาเสริมทีม เพื่อแก้ปัญหาผู้เล่นแนวรับบาดเจ็บ

ก่อนหน้านี้ ทีมดังแห่งย่านมิดแลนด์เสริมทัพด้วยการคว้าตัว ดีเอโก้ คาร์ลอส แนวรับชาวบราซิลจาก เซบีย่า เข้ามาร่วมทีม 26 ล้านปอนด์ แต่ลงเล่นให้ทีมไปเพียงแค่ 2 เกม กลับโชคร้ายได้รับอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายฉีกต้องเข้ารับการผ่าตัดพักไม่ต่ำกว่า 6 เดือน

ทำให้ตัวเลือกในทีมของกุนซือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำแหน่งกองหลังเหลือ ไทโรน มิงค์ส, เอซรี่ คอนซ่า, คัลลั่ม แชมเบอร์ส และคอร์ตนีย์ เฮ้าส์ ที่ตอนนี้มีข่าวว่ากำลังจะย้ายไปอยู่กับ “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด

รายงานจาก “The Athletic UK” สื่อดังเมืองผู้ดีระบุว่า แอสตัน วิลล่า ได้ติดต่อไปยัง เซาธ์แฮมป์ตัน เพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัว แยน เบดนาเร็ค แนวรับชาวโปแลนด์ เข้ามาเสริมทีมเพื่อแก้วิกฤตเกมรับ

อย่างไรก็ตามไม่ใช่แค่ แอสตัน วิลล่า ทีมเดียวที่สนใจแนวรับวัย 26 ปี ยังมีสโมสรอื่น ๆ ในยุโรปด้วย เซาธ์แฮมป์ตัน อาจจะเลือกขายออกไปหากได้ราคาที่เหมาะสม เพราะไปซื้อมาจาก เลซ พอซนาน ด้วยค่าตัวเพียง 5 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2017