ปัดเรือไม่ได้! CEOวิลล่าเผยกรีลิชมีค่าฉีกสัญญา100ลป.

กรีลิช

คริสเตียน เพอร์สโลว์ ซีอีโอของ แอสตัน วิลล่า เปิดเผยว่า แจ็ค กรีลิช มีความต้องการที่จะเล่นใน แชมเปี้ยนส์ลีก และเป็นแรงบันดาลใจที่ทำให้เขาย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ที่ยอมจ่ายค่าฉีกสัญญา 100 ล้านปอนด์

 

ดาวเตะวัย 25 ปี กลายเป็นนักเตะบริติช ที่ค่าตัวแพงที่สุด และเป็นผู้เล่นพรีเมียร์ลีก คนแรกในประวัติศาสตร์ที่ค่าตัวถึง 100 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นการยุติเส้นทาง 19 ปีที่อยู่ในถิ่นวิลล่า ปาร์ค หลังเจ้าตัวมาอยู่กับสโมสรตั้งแต่ 6 ขวบ และเป็นส่วนสำคัญพาทีมขึ้นชั้นมาเล่นในลีกสูงสุด

 

“แจ็ค ต้องการให้ชัดเจนว่าถ้า ณ จุดๆ หนึ่งมีสโมสรในแชมเปี้ยนส์ลีกเข้ามาหาเขา และ แอสตัน วิลล่า ไม่ได้อยู่ในการแข่งขันนั้น เราจะไม่ขว้างเส้นทางของเขา” เพอร์สโลว์ เผยในวีดีโอสโมสรในทวีตเตอร์

 

“ด้วยเหตุผลนี้ เราตกลงรวมสิ่งที่เรียกว่าเงื่อนไขปล่อยตัวในสัญญาของเขา บอร์ดของเราตั้งเงื่อนไขนี้ไว้ที่มูลค่า 100 ล้านปอนด์ โดยรู้ดีว่านี่จะเป็นราคาสถิติของนักฟุตบอลบริติช และจะเป็นสถิติค่าตัวสำหรับผู้เล่นที่ถูกซื้อโดยทีมจากพรีเมียร์ลีกด้วย”

 

“ในอีกแง่หนึ่ง เราเตรียมค่าตัวในระดับที่เราหวังว่าเราว่าจะไม่มีใครกล้าจ่าย แต่ก็สะท้อนถึงมูลค่าอันเป็นเอกลักษณ์ที่แท้จริงของเขาที่ แอสตัน วิลล่า”

กรีลิช

OFFICIAL : สถิติอังกฤษ! เรือปิดจ๊อบคว้ากรีลิช 100 ลป. รับเสื้อเบอร์ 10