วิลเชียร์ ชี้ไม่แฟร์ โอซิล โดนปืนจับดอง- แฮปปี้เพื่อนได้ย้ายทีมซักที

แจ็ค วิลเชียร์ อดีตกองกลาง อาร์เซน่อล ออกมาเผยว่าเขารู้สึกมีความสุขที่ เมซุต โอซิล อดีตกองกลางเพื่อนร่วมทีมได้อำลาทัพ “ไอ้ปืนใหญ่” ไปร่วมทีม เฟเนร์บาห์เช่ เพื่อโอกาสกลับมาลงสนามอีกครั้ง

 

 

โดย โอซิล ที่แทบไม่ได้รับโอกาสลงสนามในช่วงปีหลังสุด ก่อนเขาจะได้ย้ายไป เฟเนร์บาห์เช่ พร้อมเซ็นสัญยายาว 3 ปีครึ่ง ซึ่ง วิลเชียร์ ที่เคยค้าแข้งกับ โอซิล ที่อาร์เซน่อลมาก่อนหน้านี้ออกมาเผยว่า ดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นอดีตเพื่อนร่วมทีมของเขา กลับมามีความสุขอีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ กลายเป็นส่วนเกินของสโมสรมานานเกือบปี

“ผมค่อนข้างสนิทกับ โอซิล นะ ในตอนที่ผมยังอยู่กับ อาร์เซน่อล เรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันทั้งในและนอกสนาม แต่ช่วงหลังผมไม่ค่อยได้คุยกับเขามากนัก แต่ผมก็รู้ว่าเขากำลังเจอกับช่วงเวลาที่ยากกับทีม ซึ่งเขาไม่ค่อยได้รับโอกาสเท่าที่ควรเลย ซึ่งมันไม่ยุติธรรมกับเขา”

 

“ใครก็มีช่วงเวลาที่แย่ได้ทั้งนั้น แต่ฟังนะทุกคนมีโอกาสโดนดร็อปได้หากฟอร์มตก แต่การไม่ได้รับโอกาสเลยมันเป็นเรื่องยากที่จะยอมรับ ดังนั้นผมดีใจนะ ที่สุดท้ายเขาได้ย้ายทีม และกลับมามีความสุขอีกครั้ง” วิลเชียร์ กล่าว

 

 

สำหรับ โอซิล ยอมลดค่าเหนื่อยจากที่ได้รับกับ อาร์เซน่อล ที่ 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เหลือเพียง 67,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เท่านั้นที่ เฟร์เนห์บาเช่