แสนต่อวีก! ฟูแล่มอัพค่าเหนื่อยหวังรั้งตัววิลเลียน

วิลเลียน

ฟูแล่ม ใกล้บรรลุการพูดคุยสัญญาใหม่กับทาง วิลเลียน หลังกลับมาด้วยข้อเสนอที่ปรับปรุงมากกว่าเดิม 2 เท่า

ข้อเสนอแรกของทีมดังจากลอนดอนตะวันตก มีเงื่อนไขข้อเสนอคล้ายๆ กับดีลของ วิลเลียน ในฤดูกาลล่าสุด ซึ่งมีค่าเหนื่อยมากกว่า 50,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ตอนนี้พวกเขาได้ปรับปรุงข้อเสนอ ซึ่งค่าเหนื่อยใกล้ๆ กับ 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ระยะเวลาของสัญญายังคงต้องพิจารณาอยู่ วิลเลียน ต้องการสัญญา 2 ปี และก่อนหน้านี้เขาได้รับข้อเสนอ 1 ปีพร้อมออปชั่นขยายเพิ่มอีก 1 ปี

การรักษา วิลเลียน เป็นกุญแจสำคัญอันดับแรกของ มาร์โก ซิลวา เฮดโค้ชของทีม หลังปีกตัวเก๋าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีก อนาคตที่ไม่แน่นอนของ ซิลวา ในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ท่ามกลางความสนใจจากทีมในลีกซาอุดีอาระเบีย ทำให้ถูกคาดว่ามีผลต่อการพูดคุยกับอดีตตัวรุกของ เชลซี และ อาร์เซนอล

ดาวเตะวัย 34 ปี เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่โดดเด่นของ ฟูแล่ม ที่สโมสรสามารถคว้าอันดับ 10 ในฤดูกาลที่ผ่าน โดย วิลเลียน ลงเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอในตำแหน่งปีกซ้าย

ทั้งนี้ วิลเลียน ย้ายมาอยู่กับ ฟูแล่ม แบบไร้ค่าตัวเมื่อเดือนกันยายน หลังยกเลิกสัญาญากับทาง โครินเธียนส์ รวมๆ แล้วเจ้าตัวลงสนามให้กับทีมลอนดอนตะวันตกไปทั้งสิ้น 27 นัดในพรีเมียร์ลีก ทำไป 5 ประตูกับ 6 แอสซิสต์

อย่างนี้ก็มีด้วย : 10 นายทวารจำเป็นสุดแปลกในโลกลูกหนัง

อย่างนี้ก็มีด้วย : 10 นายทวารจำเป็นสุดแปลกในโลกลูกหนัง