ขาดเลเอา! วิเอรี่เชื่ออินเตอร์ดีกว่ามิลานตัดเชือกยูซีแอล

วิเอรี่

คริสเตียน วิเอรี่ เชื่อว่า อินเตอร์ อยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่า เอซี มิลาน ก่อนลงดวลกันในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรกในคืนวันพุธนี้ โดยอ้างว่าการหายไปของ ราฟาแอล เลเอา ทำให้ทีมของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ลดคุณภาพลง 50%

หลังทำผลงานโดดเด่นในเกมเจอ ลาซิโอ, เวโรน่า และ โรม่า จาก 3 เกมหลังสุดในเซเรีย อา ทำให้ วิเอรี่ อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลี และอินเตอร์ ยืนกรานว่าทีมของ ซิโมเน่ อินซากี้ เป็นตัวเต็งมากกว่า เอซี มิลาน ที่แม้จะชนะ ลาซิโอิ ในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

“อินเตอร์ จะมาด้วยรูปร่างที่ดีกว่า 3 เกม 9 แต้ม 11 ประตู พวกเขาอยู่ในฟอร์มที่ดี แต่เราจะเจอกับ มิลาน ที่แพ้ต่อ เครโมเนเซ่ หรือทีมที่เอาชนะ ลาซิโอ ได้แบบง่ายดาย ?” วิเอรี่ กล่าวกับ La Gazzetta dello Sport

“อินเตอร์ ดีกว่าเพราะเหนือสิ่งอื่นใดพวกเขามีขุมกำลังที่แข็งแกร่งที่สุด เริ่มต้นด้วยเกมรุก ในทางทฤษฎีพวกเขาไม่แพ้ใครเลย”

“มิลาน จะลดลงไม่มากก็น้อยกว่า 50%” วิเอรี่ พูดถึงอาการบาดเจ็บของ เลเอา “เขาและ เตโอ คือคนที่ทำให้ มิลาน ได้หยุดพักครั้งใหญ่ โดยเฉพาะในเกมแบบนี้ และเขาคือหนึ่งคนที่มีความสามารถเปลี่ยนเกมด้วยตัวเขาเอง”

นอกจากนี้ วิเอรี่ ยังพูดถึง เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ด้วยว่า “เลาตาโร่ ? ความจริงพูดถึงพวกเขา เขาคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก และยิงไป 23 ประตูในเซเรีย อา เขาทำประตูเมื่อเขาได้ลงเล่น เลเอา แกว่งไปแกว่งมามากกว่า แต่เมื่อเร็วๆ นี้เขาได้ให้สิ่งที่คาดหวังจากเขา”

ปลิวว่อนทั่วสนาม! 11 แมตช์เปาแจกใบแดงมากที่สุดในโลกลูกหนัง

ปลิวว่อนทั่วสนาม! 11 แมตช์เปาแจกใบแดงมากที่สุดในโลกลูกหนัง