วุ่นวายไปหมด! ซาอูล รับไม่คิดว่าจะสร้างความเข้าใจผิด เปิดตัวคลับใหม่

กองกลางตราหมีออกโรงยอมรับไม่คิดว่าจะสร้างความเข้าใจผิดหลังโพสต์เปิดตัวสโมสรใหม่จนคนคิดว่าจะย้ายทีม

 

ซาอูล ญีเกซ กองกลางตัวเก่งแอตเลนติโก มาดริด ออกมายอมรับไม่คิดว่าจะทำให้เกิดความเข้าใจผิดจากการโพสต์เปิดตัวสโมสรใหม่จนคนเข้าใจว่าจะย้ายทีม ชี้ไม่คิดว่าคนจะคิดกันไปไกลขนาดนี้

 

โดยเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาแข้งวัย 25ปีได้ลงประกาศว่าจะเผยชื่อสโมสรใหม่ภายใน 3วัน ทำให้หลายฝ่ายเข้าใจกันไปว่าจะมีการย้ายทีมเกิดขึ้น ซึ่งก็มีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ถูกนำไปโยงอย่างหนักกับเจ้าตัว แต่สุดท้ายก็เป็นแค่การเปิดตัวสโมสรใหม่ที่บ้านเกิดที่ชื่อ คลับ คอสต้า ซิตี้

 

“ผมกลายเป็นเรื่องแปลกๆในโซเชี่ยลมีเดีย แต่ผู้จัดการของผมก็ได้รับรู้แล้วเอามาบอกผมว่ามันเกิดความเข้าใจผิดบางอย่างขึ้น”

 

“มันไม่เคยเกิดขึ้นกับผมเลยในช่วงกลางฤดูกาล ทั้งในลาลีกาและแชมเปี้ยนส์ลีก ผู้คนก็คิดกันไปว่าผมจะย้ายออกจากทีม ตอนที่ผมโพสต์ว่าสโมสรใหม่ ผมใส่สีของทีม โปรเจคใหม่ซึ่งผมได้ทำงานร่วมกันมาหลายปี จากการเฝ้าดูเด็กเติบโตขึ้นจากอคาเดมี่ ผมทำงานกับพวกเขามาหลายปี”

 

“ก่อนหน้านี้ฉันเคยเห็นพวกเขาในช่วงซัมเมอร์ คริสมาสต์ อีสเตอร์ การได้เห็นพวกเขาในแต่ละวันทำให้ฉันตื่นเต้นมาก การได้เห็นงานของผมกับเด็กๆ แสดงออกมาในสนามมันทำให้ผมภูมืใจ และในความเป็นจริงทุกคนในสโมสรก็ทำให้ผมตื่นเต้นมาก”

 

“ผมอยากจะอธิบายที่ละเล็กละน้อยว่ามันคืออะไร ผมเลยไม่คิดว่ามันจะกลายเป็นสร้างความปั่นป่วน”

 

สำหรับ สโมสร คลับ คอสต้า ซิตี้ เกิดขึ้นจากการร่วมมือของ ซาอูล และ อารอน ญีเกซ ที่กำลังค้าแข้งกับ มาลาก้า ในปัจจุบัน โดยรวบร่วมนักเตะกว่า 30 ทีม และ ซึ่งมีนักเตะอายุระหว่าง 4-18 ปี กว่า 500 เพื่อพัฒนาฝีเท้าแข้งเยาวชนในบ้านเกิด และต่อยอดไปเป็นนักฟุตบอลอาชีพในอนาคต