ได้แค่ฝัน! วู้ดเกตเตือนแฟนนิวคาสเซิลเรื่องเอ็มบัปเป้

เอ็มบัปเป้

โจนาธาน วู้ดเกต อดีตกองหลังของ นิวคาสเซิ่ล ออกมาเตือนแฟนบอล “ทูนอามี่” ว่าอยู่ได้แค่ความฝันเท่านั้นหากหวังว่าทีมจะได้ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ มาร่วมทีม

 

“สาลิกาดง” เพิ่งได้กลุ่มทุนซาอุดีอาระเบีย เข้ามาเทคโอเวอร์เป็นเจ้าของทีมต่อจาก ไมค์ แอชลี่ย์ และด้วยเงินจำนวน 305 ล้านปอนด์ ได้เพิ่มความหวังว่าพกเขาจะกลายเป็นมหาอำนาจใหม่ในโลกฟุตบอล

 

วู้ดเกต กล่าวกับ บีบีซี สปอร์ต ว่า “ถ้าคุณดูที่มัน และสิ่งที่พวกเขา (เจ้าของทีม) ต้องทำ พวกเขาต้องสร้างโครงสร้างพื้นฐานจากล่างสุดอีกหลายปี”

 

“ผู้เล่นระดับท็อปทุกคนมีเงิน พวกเขาต้องการคว้าแชมป์ พวกเขาต้องการเล่นในนัดชิงยุโรป พวกเขาต้องการได้แชมป์โลก พวกเขาไม่ต้องงการมายัง นิวคาสเซิล ไม่ใช่การดูหมิ่น แต่ผมคิดถูก”

 

“อลัน เชียร์เรอร์ คือผู้เล่นระดับโลก และเซ็นสัญญากับ นิวคาสเซิ่ล เพราะเขามาจาก นิวคาสเซิล เขาต้องการเติบเต็มความฝัน มีผู้เล่นระดับโลกไม่มากนักที่จะเล่นกับสโมสรนั้น”

 

“สำหรับแฟนบอล นิวคาสเซิล ที่คิดว่าพวกเขาจะได้ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ และผู้เล่นระดับสูงทั้งหมดนี้ มันคือดินแดนแห่งความฝัน คุณต้องสร้างมัน มันไม่ง่าย คุณไม่สามารถซื้อความสำเร็จ มันไม่เวิร์กแบบนั้นในลีกนี้”

มู

ตัดไปอีกหนึ่ง น้ามูตอบกลับข่าวโยง นิวคาสเซิลโฟกัสโรม่าเต็มที่