‘ศิวกรณ์’ ชี้! เชียงราย ได้ประสบการณ์ หลังประเดิมรอบแบ่งกลุ่ม ACL

ศิวกรณ์ เตียตระกูล เผย ทัพ “กว่างโซ้วมหาภัย” ได้ประสบการณ์หลังลงประเดิมเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ รอบแบ่งกลุ่ม พร้อมนำข้อดีและข้อเสียมาพัฒนาต่อ

 

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เพิ่งพลาดท่าบุกไปแพ้ให้กับ เมลเบิร์น วิคตอรี่ ทีมแกร่งของออสเตรเลีย ด้วยสกอร์ 1 – 0 ในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2020 นัดประเดิมสนาม

 

โดยในเกมนี้ ทัพ “กว่างโซ้วมหาภัย” เสียงประตูจากลูกจุดโทษในครึ่งแรก หลังจากนั้นพวกเขาพยายามเดินหน้าทวงประตูคืน แต่ไม่สามารถทำอะไร เมลเบิร์น วิคตอรี่ ได้ จากนั้นก่อนจบเกมลูกทีมของ มาซามิ ทากิ ต้องมาเหลือ 10 คน เนื่องจาก ถิรายุ บรรหาร ไปเล่นหนักใส่ผู้แข้งเจ้าถิ่น ทำให้ผู้ตัดสินแจกใบแดงไล่ออกจากสนามทันที ก่อนจบ 90 นาที เชียงราย ยูไนเต็ด ประเดิมพ่ายแพ้ในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ให้กับ เมลเบิร์น วิคตอรี่ ไปในท้ายที่สุด

 

หลังจบเกมทางฝั่งของ ศิวกรณ์ เตียตระกูล เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งดีกรีทีมชาติไทย ของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เผยว่า เกมนี่ถือว่าทีมของเขาค่อนข้างได้ประสบการณ์กับการลงเล่นในศึกฟุตบอลเอเชีย ครั้งแรกในรอบแบ่งกลุ่ม และพร้อมที่จะนำเอาทั้งข้อดีและข้อเสียไปพัฒนาเพื่อให้พร้อมสำหรับลงเล่นในเกมต่อๆไป

 

“เราค่อนข้างได้ประสบการณ์จากเกมแรกที่ลงเล่นในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก” ศิวกรณ์ เตียตระกูล เผยหลังเกม

 

“เราต้องนำทั้งข้อดีและข้อเสีย มาพัฒนาทีมของเราต่อ สำหรับเกมต่อไปที่จะลงเล่นในรายการนี้”

 

“เกมนี้เรามาเสียประตูจากลูกจุดโทษ ทีมเขาก็เป็นทีมที่ดีด้วย และรูปร่างใหญ่ ซึ่งเราต้องไปหาจุดที่ต้องแก้ไขให้ได้ สำหรับการที่จะต้องเจอกันอีกครั้ง”

 

สำหรับแมตช์ถัดไปในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2020 ของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จะกลับมาเล่นเป็นเจ้าบ้านพบกับ ปักกิ่ง กั๋วอัน ทีมแกร่งจาก ไชนีช ซุปเปอร์ลีก ในวันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ เวลา 19.00 น.