สถิติชี้! “เคน” ตัวแสบพรรคปืนโต

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ kane

แฟนบอล ปืนใหญ่ อาจจะรู้สึกเสียดายที่ เคน ไม่ติดโทษแบน หลังเจ้าตัวมีสถิติยิงประตูที่น่ากลัวในการเจอกับ อาร์เซนอล

 

จากการเปิดของ Sports Mole ระบุว่า แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ คือตัวแสบที่มักจะยิงประตู อาร์เซนอล ได้เสมอในการเจอกัน

 

ลูกทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เพิ่งแพ้ 2 เกมติดต่อกันในพรีเมียร์ลีกให้กับ เบิร์นลี่ย์ และ เชลซี ซึ่งวันเสาร์นี้พวกเขามีนัดสำคัญอีกครั้งเมื่อต้องเล่น “นอร์ทลอนดอน ดาร์บี้” พบกับ อาร์เซนอล

 

อย่างไรก็ตาม สเปอร์ส ยังพอมีเรื่องใจชื้นอยู่บ้างหลังพวกเขาได้ แฮร์รี่ เคน กลับมาลงสนามได้ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังเจ็บไปนานถึง 6 สัปดาห์ และมีการเปิดเผยสถิติว่าเจ้าตัวชอบยิง อาร์เซนอล เป็นอย่างมาก

 

เคน เคยลงสนามดวลกับทีม “ปืนใหญ่” มาแล้ว 10 นัดในทุกรายการ แม้ สเปอร์ส จะมีสถิติชนะเพียง 4 เกม (เสมอ 3 แพ้ 3) แต่ถ้าวัดสถิติส่วนตัว กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ยิงไปแล้วถึง 8 ประตูในการเจอคู่ปรับร่วมเมือง

 

เคน เริ่มต้นเจอ อาร์เซนอล นัดแรกในเกมพรีเมียร์ลีก วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2015 โดยเจ้าตัวยิงเบิ้ล 2 ประตูพาทีมแซงชนะ 2-1 และตลอด 8 เกมในลีก เคน ยิง อาร์เซนอล ไม่ได้เพียงเกมเดียวเท่านั้น

นอกจากนี้ เคน ยังยิง อาร์เซนอล ได้ 5 ประตูจาก 4 เกมลีกที่เล่นในบ้าน และทำอีก 1 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ ในเกมคาราบาว คัพ ที่เจอกันในฤดูกาลนี้ เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา