สนุกกว่าลงสนาม! ‘เบล’ เล่นโยนขวดที่ม้านั่งสำรองเกมเจ๊าค้างคาว (ชมคลิป)

 

เบลคงไม่สนใจว่าตัวเองจะได้เล่นแล้วแน่ๆ หลังนั่งโยนขวดน้ำตรงม้านั่งสำรองอย่างสนุกสนาน

 

แกเร๊ธ เบล ปีกตัวป่วนของเรอัล มาดริด นั่งโยนขวดน้ำเล่นอย่างสนุกสนาน พร้อมนั่งขำร่วมกับเพื่อนร่วมทีมในซุ้มม้านั่งสำรอง ในเกมที่สโมสรบุกไปเสมอ บาเลนเซีย 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

 

แข้งชาวเวลส์ตรงตกเป็นตัวสำรองอีกครั้งในเกมที่บุกไปเยือนสนาม เมสตาย่า โดยนั่งอยู่ม้านั่งสำรองร่วมกับ คาเซมิโร่ กับ เอแดร์ มิลิเตา 2 แข้งบราซิลเลี่ยนและเพื่อนร่วมสโมสร ซึ่งเขาได้ลงเล่นในช่วง 20 นาทีสุดท้ายของเกมนั้น

 

แต่ในขณะที่นั่งอยู่ตรงตัวสำรองนั้น แข้งวัย 30 ปีที่มีท่าทางเบื่อหน่าย ตัดสินใจหยิบขวดน้ำที่เขาดื่มมาโยนขวดน้ำให้ลงพื้นในแนวตั้ง หรือเรียกกันอีกอย่างว่า ‘bottle flip challenge’ ซึ่งเป็นที่โด่งดังในโลกออนไลน์อยู่พักนึง และนั่นสร้างความขำขันให้กับเพื่อนร่วมของทีมของเบลพอสมควรเลย

 

 

แค่นั้นยังไม่พอ เมื่อมีภาพจับได้ว่า เบล นั่งหัวเราะอย่างหนัก ร่วมกับ คาเซมิโร่ หลัง มิลิเตา เพื่อนร่วมทีมรุ่นน้องทำท่าเลียนแบบใส่ฮู้ดคุมหัวเป็นนักมวย พร้อมโชว์ลีลาฟุตเวิร์กราวกับเป็นแชมป์โลก

 

ในช่วงที่ผ่านมา เบลตกเป็นเป้าของสื่อสเปนอย่างมาก เนื่องจากเหตุการณ์ในเกมทีมชาติที่ดูเหมือนไม่ให้เกียรติสโมสรเท่าไหร่ หรือแม้กระทั่งโดนแฟนราชันชุดขาวโห่ใสในสนาม เบอร์นาเบว แต่อย่างไรก็ตาม เขากลับยิ้มและหัวเราะให้กับเสียงเหล่านั้นขณะวอร์มร่างกาย รวมไปถึงชื่นชอบกีฬาก้านเหล็กอย่างหนัก ถึงขั้นทำท่าหวดลูกกอล์ฟ ขณะซ้อมกับทีมอีกด้วย