สมบูรณ์แบบ! เชส เชื่อ เคน เป็นตัวแทน เบนเซม่า ที่มาดริดได้สบาย

 

 

เชส ฟาเบรกาส อดีตกองกลางทีมชาติสเปน ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า แฮร์รี่ เคน ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ จะสามารถเป็นตัวแทนของ คาริม เบนเซม่า ที่สโมสร เรอัล มาดริด ได้อย่างสมบูรณ์แบบแน่นอน

 

 

โดย เคน ที่ต้องการอำลาท็อตแน่ม ฮอต สเปอร์ ต้นสังกัดในซัมเมอร์นี้ อย่างไราก็ตาม ดาเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรพยายามรั้งให้เขาอยู่ต่อไปให้ได้ พร้อมกับตั้งค่าตัวเอาไว้สูงถึง 150 ล้านปอนด์ ซึ่งเวลานี้มี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่พร้อมดึงตัวไปร่วมทัพ

 

 

ขณะเดียวกัน เรอัล มาดริด ที่แม้จะต้องการตัว คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส มาเสริมทัพมากกว่า แต่ เคน ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจเช่นกัน ซึ่งเรื่องนี้ ฟาเบรกาส ออกมาแสดงความเห็นว่า ดาวยิงอังกฟษ นั้นเหมากับทัพ ราชันชุดขาว และดีพอจะสืบทอดทายานของ เบนเซม่า ที่อายุเข้าวัย 33 ปี

 

 

“มันนานแล้วหละที่ผมรู้สึกได้เลยว่า แฮร์รี่ นั้นเหมาะที่จะเข้ามาแทน คาริม ที่มาดริดแบบสมบูรณ์แบบ ผมเชื่อว่าเขามีความคิดที่ยอดเยี่ยม และทำงานอย่างหนักกับสโมสร เขามีศักยภาพมากพอที่จะก้าวขึ้นมาเป็นแข้งระดับแถวหน้า” เชส กล่าว

 

 

สำหรับ เคน นั้นยิงไป 23 ประตูให้กับ สเปอร์ส ฤดูกาลก่อน ส่วนในทีมชาติอังกฤษ ก็เพิ่งโขกประตูช่วยทีมในเกมคว่ำ เยอรมนี 2-0 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายนั่นเอง