สองแข้ง ‘ดาวทอง’ ชุด ซีเกมส์ ให้สัมภาษณ์หลังแบ่งสายชน ‘ช้างศึก’

สองแข้งสำคัญทีมชาติเวียดนาม ชุดลุย ซีเกมส์ 2019 ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจับฉ,ากแบ่งสายชนทัพ “ช้างศึก”

 

ก่อนหน้านี้เพิ่งมีการจับฉลากแบ่งสายการแข่งขันศึกฟุตบอล ในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยผลปรากฏว่า ทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย แชมป์เก่าต้องเจอกับคู่ปรับสำคัญอย่าง เวียดนาม ตั้งแต่ในรอบแรก

 

ล่าสุดทางฝั่งของสองแข้งตัวสำคัญทัพ “มังกรทอง” ชุดลุยศึก ซีเกมส์ อย่าง ตราน ดินห์ ตรวง และ เลอ งอค เบาได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวที่เกิดขึ้น

 

โดยทางฝั่ง ตราน ดินห์ ตรวง กองกลางตัวเก่งจาก ฮานอย เอฟซี ยอมรับการที่ทีมต้องมาอยู่ในกลุ่ม B ร่วมกับทั้ง ไทย, อินโดนิเซีย และ สิงคโปร์ ถือเป็นงานที่หนักมาก โดยเฉพาะการเจอกับคู่แข้งสำคัญอย่างทัพ “ช้างศึก”

 

“กลุ่ม B ถือว่างานค่อนข้างหนักมากกว่ากลุ่ม A แต่ไม่ว่าจะช้าหรือเร็ว เวียดนาม ก็ต้องเจอกับ ไทย อยู่ดี” ตราน ดินห์ ตรวง เผย

“ผมคิดว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด แน่นอนไม่ใช่งานที่ง่าย เพราะ อินโดนิเซีย และ สิงคโปร์ เองก็กำลังเตรียมตัวอย่างหนักสำหรับ ซีเกมส์ ครั้งนี้”

ขณะที่ทางฝั่ง เลอ งอก เบา แข้งวัย 21 ปี จากสโมสร เกิ่นเทอ มองว่า การเจอกับทีมชาติไทย ยังเจอเป็นเรื่องที่ดีกว่าการที่พวกเขาต้องถูกจับไปอยู่ในสายเดียวกับเจ้าภาพ ฟิลิปปินส์

“ผมคิดว่าไม่ว่าเราจะอยู่ในกลุ่มไหน ทั้งหมดมันอยู่ที่การเตรียมตัวของเราเองนะ การเจอกับ ไทย ตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่มถือเป็นเรื่องที่ดี”

“อย่างน้อยก็ดีกว่าการที่ต้องเจอกับเจ้าบ้าน”