สอบตก! งูใหญ่ พร้อมโละ เอริคเซ่น ตลาดรอบสองปีใหม่นี้

“งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่จากศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมโละ คริสเตียน เอริคเซ่น แนวรุกทีมชาติเดนมาร์ก ออกจากทีมในช่วงปีใหม่นี้

 

 

โดย เอริคเซ่น ที่ไม่ได้ลงสนามให้กับ อินเตอร์ ใน 2 เกมหลังสุดที่พบ อตาลันต้า และ เรอัล มาดริด ซึ่งนับตั้งแต่เขาย้ายมาสู่ถิ่น จูเซปเป้ เมอัซซ่า ตั้งแต่เมื่อช่วงต้นปี ในฤดูกาลที่แล้ว ผลงานจนถึงเวลานี้ก็ยังไม่น่าประทับใจ และมักจะโดน อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของทีม จับนั่งเป็นตัวสำรองอยู่บ่อยครั้ง

 

 

ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวชื่อดังของ สกายสปอร์ต รายงานว่าเวลานี้ อินเตอร์ นั้นวางแผนที่จะปล่อยตัว เอริคเซ่น ออกจากทีมแล้ว เพื่อให้ได้เงินค่าตัวกลับคืนมาบ้าง และไม่ต้องการเสียแข้งคนไหนไปแบบฟรีๆเหมือนที่เคยเกิดขึ้นกับ รัดย่า นาอิงโกลัน เมื่อฤดูกาลก่อน ซึ่งตัวเลือกของ อินเตอร์ หากไม่ได้ขายขาด ก็อาจจะเป็นการปล่อยแบบยืมตัวพร้อมออปชั่นซื้อขาด หรือการยื่นเป็นหนึ่งในข้อเสนอ หากต้องการซื้อใครเข้ามาเสริมทัพนั่นเอง

 

 

สำหรับ เอริคเซ่น นับเป็นกองกลางที่ยอดเยี่ยม และเป็นตองอูในตำนแหน่งเพลย์เมคเกอร์ สมัยค้าแข้งให้กับ ท็อตแน่ม ฮอต สเปอร์ ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก่อนจะมาตกมาตายในแดนรองเท้าบูทแบบน่าเสียดาย