สิงห์ขาดทุนยับ! ปล่อย แวร์เนอร์ รีเทิร์นไลป์ซิกแค่ 25 ล้านป.

สิงห์ขาดทุนยับ! ปล่อย แวร์เนอร์ รีเทิร์นไลป์ซิกแค่ 25 ล้านป.

“สิงห์บลูส์” เชลซี ยอดทีมแห่งมหานครลอนดอนต้องขาดทุนไปกว่าครึ่ง หลังขาย ตีโม แวร์เนอร์ ไปคืนถิ่นเก่า แอร์เบ ไลป์ซิก ได้ในราคาเพียง 25 ล้านปอนด์ จากการรายงานของของเดลี่เมล์

ก่อนหน้านี้ดาวเตะทีมชาติเยอรมนี ย้ายจาก แอร์เบ ไลป์ซิก มาอยู่กับ เชลซี ด้วยค่าตัวที่สูงถึง 47.5 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2020 แม้จะประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลแรกที่ย้ายมา แต่ทว่าผลงานส่วนตัวไม่เป็นชิ้นเป็นอัน

จนถึงช่วงซัมเมอร์นี้เขาตกเป็นข่าวอยากที่จะย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อโอกาสในการลงสนามมากขึ้น ตั้งเป้าต้องการติดทีมชาติเยอรมันไปลุยศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ในช่วงปลายปีนี้

รายงานจาก “เดลี่เมล์” ได้ระบุว่า เชลซี นั้นยอมขาดทุนตกลงขายหัวหอกวัย 26 ปี ให้กับ แอร์เบ ไลป์ซิก แล้ว ในราคาเพียง 25 ล้านปอนด์เท่านั้น จากเดิมที่เคยซื้อมา 47.5 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2020 คาดว่าการตรวร่างกายจะมีขึ้นในวันอังคารนี้

สำหรับ เชลซี ในยุคของ ท็อดด์ โบห์ลี่ ใช้เงินไปเกิน 150 ล้านปอนด์ในการเสริมทัพผู้เล่นใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยไปสอย ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, คาลีดู คูลิบาลี่, กาเบรี่ยล สโลมิน่า, คาร์นีย์ ชุควูเมก้า และมาร์ค คูคูเรลญ่า แถมยังสนใจ เวสลีย์ โฟฟาน่า และแฟรงกี้ เดอ ยองก์ อีก