สิงห์ถอนตัว! ดีล ไคเซโด้ ไม่บ้าจี้จ่าย 80 ล้านปอนด์ -ผีคิดหนักก่อนปาดร่วมทัพ

“สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี แจ้งกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ว่าพวกเขาไม่ต้องการทุ่มเงินระดับ 80 ล้านปอนด์ ในการซื้อตัว มอยเซส ไคเซโด้ และพร้อมจะจ่ายเต็มที่เพียง 60 ล้านปอนด์ตามที่ได้ยื่นไปเท่านั้น

 

 

โดย เชลซี เคยแย่งตัว ไคเซโด้ กับ อาร์เซน่อล เมื่อช่วงต้นปี แต่โดนปฏิเสธข้อเสนอ 55 ล้านปอนด์ออกมา จากนั้นในเดือนนี้ สิงห์บลูส์ ยื่นข้อเสนอไปอีกรอบที่ 60 ล้านปอนด์ และก็โดนปฏิเสธอีกรอบ

 

ล่าสุด เดอะ ไทม์ สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า เชลซี จะไม่ยอมจ่าย 80 ล้านปอนด์ สำหรับแข้งวัย 21 ปีในซัมเมอร์นี้แน่นอน หลังเพิ่งคว้า นิโคลัส แจ็คสัน กองหน้าบีญาร์เรอัล มาเพียง 30 ล้านปอนด์เท่านั้น ซึ่งสถานการณ์นี้อาจจะเปิดทางให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมคว้าตัวดาวเตะเอกวาดอร์ไปร่วมทีม

 

อย่างไรก็ตาม เชื่อว่า ยูไนเต็ด ก็จะคิดหนักกับการทุ่มเงินระดับ 80 ล้านปอนด์เช่นกัน หลังพวกเขาเพิ่งถอนตัวจากการยื่นข้อเสนอ 55 ล้านปอนด์เพื่อซื้อ เมสัน เมาท์ และโดน เชลซี ปฏิเสธมาก่อนหน้านี้นั่นเอง

 

ทั้งนี้ ไคเซโด้ ย้ายมาจาก อินดิเพนเดียนเต้ เพียง 4.5 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2021 แต่สถิติของเขาในพรีเมียร์ลีก นั้นน่าทึ่ง เมื่อเป็นแข้งที่ทำสถิติตัดบอลได้ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : เปลี่ยนเป้า! ผีหันล่าไคเซโด้หลังเมาท์เจอทางตัน

ไคเซโด้