สิงห์ได้ ลูกากู ! หากยอมจ่าย 100 ล้านปอนด์ -แฉ ทูเคิล เข้าถกค่าเหนื่อยแล้ว

โรเมลู ลูกากู ดาวยิงทีมชาติ เบลเยี่ยม พร้อมจะกลับมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกกับ เชลซี อีกครั้ง หากทัพ “สิงโตน้ำเงินคราม” ยอมจ่ายเงิน 100 ล้านปอนด์ ให้กับ อินเตอร์ มิลาน ต้นสังกัด

 

 

โดย ลูกากู ที่ก้าวขึ้นมาเป็นกองหน้าหมายเลข 1 ของ กัลโช่ เซเรีย อา หลังคว้ารางวัลดาวซัลโว ,รางวัลนักเตะยอดเยี่ยม และช่วยพาทัพ “งูใหญ่” คว้าแชมป์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 11 ปี ซึ่งเวลานี้แม้ว่า อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของทีมจะอำลาตำแหน่งไปแล้ว แต่ดาวยิงวัย 26 ปี ที่ย้ายมาร่วมทัพ “เนรัซซูรี่” ด้วยค่าตัว 70 ล้านปอนด์ ก็ยืนยันว่าพร้อมจะอยู่ช่วยทีมต่อไปในฤดูกาลนี้

 

 

แต่ล่าสุด เทเลกราฟ สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า ลูกากู นั้นพร้อมที่จะกลับมาค้าแข้งกับ เชลซี เป็นคำรบ 2 หลังย้ายออกจากทีมไปเมื่อปี 2014 หากทัพ สิงห์บูลส์ นั้นพร้อมทุ่มเงิน 100 ล้านปอนด์เพื่อซื้อเขากลับมาร่วมทัพ หลังก่อนหน้านี้ อินเตอร์ เคยปฏิเสธข้อเสนอ 88 ล้านปอนด์ บวกกับแถม มาร์กอส อลอนโซ่ ไปแล้วก็ตาม

 

 

ขณะเดียวกัน กัตเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อในอิตาลี ก็รายงานด้วยว่าเวลานี้ โธมัส ทูเคิล กุนซือชาวเยอรมนี ก็ได้เข้าเจรจากับ ลูกากู แล้วด้วย โดยทีมจะมอบค่าเหนื่อยเป็นสถิติสโมสรถึง 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ให้เจ้าตัวพิจารณาด้วย

 

 

สำหรับ ลูกากู เคยเล่นให้กับ เชลซี 15 นัดในทีมชุดใหญ่ ก่อนจะ โชเซ่ มูรินโญ่ ปล่อยไประเบิดฟอร์มกับ เอฟเวอร์ตัน จากนั้นก็ไปฟอร์มตกกับ แมนฯยูไนเต็ด และล่าสุดกลับมาระเบิดฟอร์มกับ อินเตอร์ มิลาน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :  ดับเทียนแล้วนะ! มาร็อตต้ายันลูกากูไม่ได้มีไว้ขาย