สิ่งนี้สำคัญ! เลอเบิฟ แนะสิงห์หาเสาหลักในแนวรับแก้ปัญหาหลังรั่ว

อดีตแนวรับสิงห์บลูออกโรงแนะทีมเก่าเร่งหาปราการหลังตัวกลางมายืนเป็นหลัก เพื่อแก้ปัญหาในเกมรับ

 

แฟรงค์ เลอเบิฟ อดีตกองหลังเชลซี ออกมาแนะนำทีมเก่าให้เร่งหากองหลังตัวกลางมายืนเป็นหลักเพื่อแก้ปัญหาในแนวรับ แม้ปัญหาใหญ่สุดของทีมในตอนนี้คือตำแหน่งผู้รักษาประตูก็ตาม

 

โดยในซัมเมอร์นี้สิงห์บลูสามารถเสริมทัพได้อีกครั้งแล้ว หลังจากก่อนหน้านี้พวกเขาโดนแบนไป ซึ่งพวกเขาเริ่มด้วยการเสริม ฮาคิม ซิเย็ค และ ติโม แวร์เนอร์ สองผู้เล่นแนวรุกเข้ามาสู่ทีม แต่ปัญหาที่หลายฝ่ายมองเห็นคือปัญหาในแนวรับที่ยังคงไว้ใจไม่ได้และต้องการการเสริมทัพมากที่สุด

 

“เขาต้องพัฒนา พวกเขาทั้งหมดเลยนั่นเป็นปัญหา”เลอเบิฟกล่าว

 

“ผู้รักษาประตูเป็นปัญหาใหญ่สุด แต่คุณเองก็มีปัญหาหลักที่ต้องแก้ นั่นคือตำแหน่งปราการหลังตัวกลาง เคิร์ท ซูม่า ทำได้ยอดเยี่ยมแต่ผมไม่มั่นใจในตัว อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ผมไม่มั่นใจในตัว อันเดรียส คริสเตนเซ่น ผมไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับ ฟิกาโย่ โทโมริ แต่ผมคิดว่าพวกเขาต้องการนักเตะตัวใหญ่ๆสักคน”

 

“คุณดูสิ่งที่เกิดขึ้นกับลิเวอร์พูลสิเมื่อพวกเขาได้ ฟานไดจ์คมา เขาเปลี่ยนทุกสิ่งทุกอย่าง แม้แต่ลอฟเรน และ โกเมซ ก็ดูดีขึ้นเคียงข้างเขา”

 

“คุณต้องการคนที่จะเขามาเป็นผู้นำในแนวรับ มองไปที่รามอส ราฟาเอล วาราน เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่เขายังคงยอดเยี่ยมเมื่อไปเล่นให้กับฝรั่งเศสเช่นเดียวกับที่เล่นให้กับเรอัล มาดริดกับ เซร์คิโอ รามอสรึเปล่า เขาทำได้ดีกว่าที่เรอัล มาดริด พวกเขาเป็นยอดแข้งในตำแหน่งกองหลัง”