ช้อปแหลก! ‘ผี’ เตรียมถก นิวคาสเซิ่ล หวังดึง ‘ลองสตาฟฟ์’ ลงหลุมรายที่ 3

สื่อดังบนเกาะอังกฤษ ออกมารายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว ฌอน ลองสตาฟฟ์ ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตั้งค่าตัวของแข้งรายนี้ไว้สูงกว่า 50 ล้านปอนด์

 

ก่อนหน้านี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งปิดดีลนักเตะใหม่สองคนเข้ามาสู่ทีมซึ่งเป็นดาวรุ่งทั้งคู่นั่นก็คือ แดเนียล เจมส์ ที่ย้ายมาจาก สวอนซี ซิตี้ ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ และ อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็คขวาอนาคตไกลค่าตัว 50 ล้านปอนด์ จาก คริสตัล พาเลซ

 

ล่าสุด Sky Sports สื่อกีฬาระดับโลกออกมาเปิดเผยว่า “ปีศาจแดง” ที่กำลังให้ความสนใจ ฌอน ลองสตาฟฟ์ อีกหนึ่งแข้งดาวรุ่งของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อหวังจะดึงเจ้าตัวมาค้าแข้งในถิ่น โอลแทรฟฟอร์ด ซีซั่นหน้าให้ได้

 

อย่างไรก็ตามจากรายงานระบุว่า ทางฝั่งของทีม “สาลิกาดง” ที่ไม่ต้องการปล่อยตัวกองกลางลูกหม้อของสโมสรวัย 21 ปี รายนี้ออกจากทีม จนกว่าจะได้ค่าตัวที่เหมาะสมซึ่งคาดการณ์ว่าพวกเขาต้องการเงินสำหรับค่าตัวของ ฌอน ลองสตาฟฟ์ ไว้สูงกว่า 50 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

 

สำหรับมิดฟิลด์เจ้าของเสื้อหมายเลข 36 ของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อซีซั่นที่ผ่าน ด้วยสถิติลงสนามทั้งหมด 11 เกมรวมทุกรายการ ยิงไป 2 ประตู