สื่อนอกเผย! ‘กัตจัง’ ตัวเต็งคุม นาโปลี แทน ‘อันเชล็อตติ’ หากโดนปลด

สื่อต่างประเทศเผย เจนนาโร่ กัตตูโซ่ คือกุนซือตัวเต็งที่อาจจะเข้ามารับงานคุม นาโปลี แทนที่ คาร์โล อันเชล็อตติ หากโดนปลด

 

ก่อนหน้านี้ คาร์โล อันเชล็อตติ อยู่ในช่วงทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังสุดๆ กับ นาโปลี หลังเจ้าตัวไม่สามารถพาทีมเก็บชัยชนะได้เลยตลอด 9 นัดหลังสุด และแพ้ไปถึง 2 เกม ซึ่งนั่นทำให้พวกเขาอันดับร่วงลงมาอยู่ที่ 7 ของตารางศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าเทรนเนอร์วัย 60 ปี มีปัญหานอกสนามกับทางฝั่ง ออเลริโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสร จนทำให้เริ่มมีกระแสข่าวว่าเขาอาจจะโดนปลดออกจากตำแหน่งในเร็วๆ นี้

 

ล่าสุด Sky Sports สื่อดังระดับโลกได้ออกมาเปิดเผยว่า หาก คาร์โล อันเชล็อตติ ไม่สามารถพาทีมคว้า 3 แต้ม ในเกม แชมเปี้ยส์ลีก ที่จะพบกับ เกงค์ ได้สำเร็จ นั่นอาจจะทำให้เจ้าตัวหมดอนาคตในถิ่น ซานเปาโล ทันที

 

โดยจากรายงานยังระบุว่า เจนนาโร่ กัตตูโซ่ อดีตแข้งทีมชาติอิตาลี และ เอซี มิลาน คือกุนซือแคนดิเดตเบอร์หนึ่งที่น่าจะถูกดึงตัวเข้ามารับงานแทนที่ของ คาร์โล อันเชล็อตติ หากว่าเจ้าตัวโดนปลดออกจากตำแหน่ง

 

สำหรับ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ก่อนหน้านี้เคยผ่านงานคุมทีมในศึก กัลโช่ เซเรีย อา มาแล้วกับทีม “รอสโซเนรี่” เอซี มิลาน เมื่อ 2017 -2019 ด้วยผลงานพาทีมลงสนามทั้งหมด 83 เกม เก็บชัยชนะไปถึง 40 เกม เสมอ 23 และ แพ้ 20 นัด