สื่อนอกเผย! ผี เปิดฉากเจรจาอาแจกซ์หวังสอย เดอ บีค ตัดหน้าชุดขาว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มเจรจา อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม หวังคว้าแข้งวันเดอร์คิดชาวดัตช์ ตัดหน้า เรอัล มาดริด

 

สื่อเนเธอร์แลนด์ เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มต้นเจรจา อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม หวังคว้า ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค ตัดหน้า เรอัล มาดริด

 

ก่อนหน้านี้ De Telegraaf สื่อท้องถิ่นแดนกังหันลม เปิดเผยว่า อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้ตกลงรับข้อเสนอมูลค่า 50 ล้านยูโร เพื่อปล่อยตัวกองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ให้กับ เรอัล มาดริด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ส่วนทางฝั่ง ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค พร้อมย้ายไปค้าแข้งในกรุงมาดริด เช่นกัน ซึ่งตอนนี้ดีลดังกล่าวเหลือแค่เพียงขั้นตอนของการตรวจร่างกายเท่านั้น

 

อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าการเจรจาระหว่าง เรอัล มาดริด, อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม และ ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค ดูเหมือนว่ากำลังจบลงด้วยดี ทว่าท้ายที่สุด “ราชันชุดขาว” อาจไม่อนุมัติการย้ายทีมครั้งนี้ เนื่องด้วยปัญหาทางการเงินที่พวกเขากำลังเผชิญ ซึ่งเป็นผลกระทบมาจากวิกฤตการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

 

นั่นทำให้ล่าสุด De Telegraaf รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังฉวยโอกาสในช่วงที่ เรอัล มาดริด ยังคงล้าช้า เริ่มต้นเจรจากับ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

โดย อาแจกซ์ ต้องการปล่อยตัวแข้งวัย 23 ปี ออกจากทีมให้เร็วที่สุด นอกจากนั้นรายงานยังระบุว่าความสัมพันธ์ที่ดีระหว่าง เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม อาจทำให้ “ปีศาจแดง” กลายเป็นตัวเต็งที่จะได้ตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค ไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้า

 

สำหรับผลงานของ ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค ตลอดซีซั่น 2019/2020 ที่ผ่านมา เจ้าตัวลงสนามให้กับ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ไปทั้งหมด 37 นัดรวมทุกรายการ ยิง 10 ประตู พร้อมทำอีก 11 แอสซิสต์