สื่อผู้ดีแฉ! โอดอย โดนตำรวจคุมตัวเหตุแหกกฎล็อคดาวน์ทะเลาะสาวตอนตี 4

แข้งดาวรุ่ง สิงห์บลูส์โดนตำรวจคุมตัวหลักแหกกฎล็อคดาวน์ ทะเลาะกับสาวตอนตี 4

 

คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย แข้งดาวรุ่ง เชลซี โดนตำรวจคุมตัวหลังแหกกฎล็อคดาวน์ ทะเลาะกับสาว เมื่อช่วงเช้ามืดวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามเวลาในประเทศอังกฤษ

 

The Sun สื่อจอมแฉเมืองผู้ดี รายงานว่า แนวรุกอนาคตไกลวัย 19 ปี ของทีม “สิงห์บลูส์” ได้ชักชวนหญิงสาวรายหนึ่งที่คาดว่าน่าจะรู้จักกันทางโลกออนไลน์ มายังบ้านพักของตัวเองพร้อมกับแต่งตัวด้วยชุดหวาบหวิว

 

โดยเพื่อนบ้านของดาวรุ่งดีกรีทีมชาติอังกฤษ เผยว่า หญิงสาวคนดังกล่าวเดินทางมาถึงบ้านของ โอดอย ช่วง 2 ทุ่ม คืนวันเสาร์ ก่อนมีการจัดชุมนุมกันเกิดขึ้น ซึ่งมีเพื่อนนักฟุตบอลอีก 2 ราย ร่วมงานอยู่ด้วย แต่ไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นใคร หลังจากนั้นช่วงกลางดึงทุกคนถูกไล่ออกมาจากบ้านหลังดังกล่าว ก่อนที่ตำรวจจะเดินทางมาถึงในเวลาต่อมา

 

ขณะที่ทางฝั่งตำรวจนครบาลในกรุงลอนดอน เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเวลา 3.53 น. เช้ามืดวันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น ตำรวจ และรถพยาบาลถูกเรียกโดยหญิงสาวให้ไปยังบ้านพักแห่งหนึ่ง ซึ่งเธออ้างว่าตัวเองรู้สึกมีอาการไม่ค่อยสบาย

 

จากนั้นเมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางมาถึง หญิงสาวคนดังกล่าวได้ถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาล ส่วน คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย โดนตำรวจรวบตัวที่จุดเกิดเหตุ และยังคงอยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่จนถึงตอนนี้