สื่ออิตาลีเผย! นาโปลี เล็งดาวยิงอิหร่าน เป้าหมายเสริมทัพซัมเมอร์นี้

ทีม “อัซซูร่า” เล็งหัวหอกทีมชาติอิหร่าน เป้าหมายหลักการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

 

สื่ออิตาลี เผย นาโปลี เลือก ซาร์ดาร์ อัซมูน ดาวยิงตัวเก่งทีมชาติอิหร่าน คือเป้าหมายหลักในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเข้ามาแทนที่ของ ดรีส์ เมอร์เท่นส์

 

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า ดรีส์ เมอร์เท่นส์ แข้งตัวจี๊ดชาวเบลเยียม เตรียมแยกทางกับ นาโปลี หลังเขากำลังจะหมดสัญญากับทีมจบซีซั่นนี้  พร้อมกับตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับสองทีมดังแห่งกรุงลอนดอน ทั้ง อาร์เซน่อล และ เชลซี

 

ล่าสุด Gazzetta dello Sport สื่อท้องถิ่นในอิตาลี รายงานว่า ยอดทีมแห่งเมืองเนเปิลส์ กำลังให้ความสนใจ และเลือก ซาร์ดาร์ อัซมูน ศูนย์หน้าตัวเก่งทีมชาติอิหร่าน ของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ เพื่อเข้ามาเป็นตัวแทนของ ดรีส์ เมอร์เท่นส์ ในฤดูกาลหน้า

 

อย่างไรก็ตามจากรายงานยังระบุว่า คริสเตียโน่ จุนโตลี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ “อัซซูร่า” จะยังไม่เริ่มเจรจากับตัวนักเตะ จนกว่าพวกเขาจะได้ข้อสรุปที่ชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตของ ดรีส์ เมอร์เท่นส์ ในถิ่น ซาน เปาโล หลังจบซีซั่นนี้

 

ขณะเดียวกันทางฝั่ง ซาร์ดาร์ อัซมูน ไม่มีปัญหาอะไรติดขัดเลย หากเขาจะย้ายมาเล่นศึก กัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาลหน้า กับทีม “อัซซูร่า” ในฐานะผู้เล่นตำแหน่งโคว้ต้านอกยุโรป

 

สำหรับ ซาร์ดาร์ อัซมูน ผลงานตลอดซีซั่น 2019/2020 ที่ผ่านกับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ทีมในศึก รัสเซีย พรีเมียร์ลีก ลงสนามไปทั้งหมด 29 นัดรวมทุกรายการ ยิง 14 ประตู โดยดาวยิงชาวอิหร่าน รายนี้ ถูกต้นสังกัดตั้งค่าตัวสำหรับการย้ายทีมไว้ที่ประมาณ 15 ล้านยูโร