สุดมันส์! ‘ปาตินโญ่’ ซัดทดเจ็บพา ราชบุรี แซงชนะ บุรีรัมย์ 4 – 3

ผลฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก เกมนัดที่ 3 ของซีซั่น คู่ระหว่าง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เปิดบ้านพบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

 

เริ่มเกมมาได้ 4 นาที เป็นทางฝั่งของเจ้าถิ่นที่มาได้ลุ้นประตูขึ้นนำก่อน จากจังหวะยิงไกลของ ลอสเซมี่ คาราบูเอ้ บอลพุ่งหลุดเสาออกไปอย่างเฉียดฉิว

 

นาทีที่ 30 เป็นทางฝั่งทีมเยือนมาได้ประตูออกนำจนได้ จากจังหวะเปิดมุมทางขวาของ รัตนากร ใหม่คามิ มาเข้าหัว ริคาร โด้ บูเอโน่ โขกเข้าไปตุงตาข่ายอย่างสวยงาม

 

นาทีที่ 42 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาได้สกอร์ทิ้งห่าง 2 – 0 จากบอลเปิดมุมทางซ้ายมาเข้าหัว อังเดร ตูเนซ โหม่งบอลเช็ดคานบนเข้าประตูไปอย่างสวยงาม

 

ก่อนจบ 45 นาที ทัพ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกมานำเจ้าบ้านขุนพล “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ด้วยสกอร์ 2 – 0

 

ครึ่งหลังเริ่มมาเป็นทางฝั่ง ราชบุรี มิตรผล เจ้าถิ่นมาได้ลุ้นก่อน จากการยิงไกลของ ลอสเซมี่ คาราบูเอ้ แต่บอลก็ยังไม่ผ่านมือ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน

 

กระทั่งนาทีที่ 59 ราชบุรี มิตรผล มาได้ประตูตีไข่แตก 2 – 1 จากจังหวะที่ สตีเว่น ล็องจิล เปิดบอลทางขวามาให้ ฮาเวียร์ ปาติญโญ ชิ่งบอลต่อในกรอบเขตโทษไปให้ ยานนิค โบรลี่ ยิงผ่านมา ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน เข้าไปอย่างสวยงาม

 

นาทีที่ 64 เจ้าบ้านมาตามตีเสมอจนได้ จากจังหวะที่ สตีเว่น ล็องจิล เปิดบอลเรียกจากทางริมเส้นด้านขวามาเข้าทาง ลอสเซอมี่ การาบูเอ้ ได้โอกาสยิงผ่านมือ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน เข้าไปตุงตาข่าย เป็นสกอร์ 2 – 2

 

นาทีที่ 74 ราชบุรี มิตรผล เอฟซี มาได้ประตูแซงนำ 3 – 2 จนได้ จากจังหวะที่ ฟิลิป โรลเลอร์ ใช้ความสามารถเฉพาะพาบอลแหวกแนวรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในกรอบเขตโทษ ก่อนซัดบอลผ่านมือ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน เข้าอย่างสุดสวย

 

ช่วงท้ายเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พยายามเดินหน้าลุยหนักเพื่อเอาประตูตีเสมอให้ได้ ก่อนมาได้ลุ้นในนาทีที่ 85 จากจังหวะเปิดทางซ้ายของ กรกช วิริยอุดมศิริ มาเข้าหัว ริคาร โด้ บูเอโน่ ได้ลอยตัวโขกแต่บอลพุ่งหลุดเสาออกไปอย่างไม่น่าเชื่อ

 

หลังจากนั้นนาทีเดียว ทีมเยือนมายิงตีเสมอจนได้ จากบอลเปิดทางริมเส้นด้านขวาของ สุภโชค สารชาติ ไปแฉลบแนวรับ ราชบุรี มิตรผล ลูกลอยข้ามหัว อุกฤษณ์ วงศ์มีมา เข้าไปเป็นประตู 3 – 3

 

เกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยผลเสมอ แต่แล้ว ราชบุรี มิตรผล เอฟซี มาได้ประตูชัย จากจังหวะส่วนกลับเร็วทางขวาของ สตีเว่น ล็องจิล ก่อนเปิดบอลเข้ากลางมาให้ ฮาเวียร์ ปาตินโญ่ ยิงเข้าไปอย่างสวยงาม เป็นสกอร์ขึ้นนำอีกครั้ง 4 – 3

 

จบเกม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 4 – 3 เก็บเพิ่ม 3 แต้ม เป็น 9 คะแนน ส่วนทีมเยือนยังมีแค่ 3 คะแนนเท่านั้น จากการลงเล่นสนาม 3 เกม