สุดห่วย! ‘ผี’ คว้าชัยแค่ 3 นัดนับตั้งแต่พลิกชนะ ‘เปแอชเช’ ใน UCL

แฟนผีคงหวั่นใจไม่น้อย เมื่อพบว่าทีมรักของพวกเขาคว้าชัยได้แค่ 3 นัดเท่านั้น นับตั้งแต่เอาชนะ เปแอชเช ในบอลยุโรปได้

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ย่ำแย่ หลังชนะแค่ 3 จาก 15  เกมหลังสุดในทุกรายการ หรือนับตั้งแต่ที่พวกเขาเอาชนะปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาโน้นเลย

 

ปีศาจแดงหักปากกาเซียนด้วยพลิกล็อคเอาชนะ เปแอชเชไปได้ด้วยสกอร์รวม  3-2 ใน UCL ฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ทว่าหลังจากโอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้รับสัญญาเป็นกุนซือถาวร ผลงานของทีมก็แย่อย่างไม่น่าเชื่อ จนตกรอบในฟุตบอลถ้วยทุกรายการ และคว้าอันดับ 6 ในพรีเมียร์ลีกเท่านั้น

 

และเกมล่าสุดในลีกแดนผู้ดีฤดูกาลใหม่ ยูไนเต็ดก็้เพิ่งพลาดท่าพ่ายให้กับ คริสตัล พาเลซ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้พวกเขาพ่ายเป็นเกมแรกในลีกไปเรียบร้อย มีแค่ 5 แต้มเท่านั้นจากการลงเล่นไปทั้งหมด 3 นัด

 

 

มากไปกว่านั้น หากย้อนไปตั้งแต่ช่วงกุนซือชาวนอร์เวย์ได้สัญญาถาวร ยูไนเต็ดคว้าชัยได้แค่ 3 จาก 15 นัดเท่านั้นในทุกรายการ ซึ่งก็เกมที่ชนะวัตฟอร์ด,  เวสต์แฮม ในฤดูกาลก่อน และ เชลซีในเกมเปิดสนามนัดแรกของฤดูกาลนี้ เสมอ 3 นัด (เชลซี, ฮัดเดอร์สฟิลด์, วูลฟ์) และ แพ้ไปมากถึง 9 นัดเลย (อาร์เซน่อล, วูล์ฟ  2 ครั้ง, เอฟเวอร์ตัน, แมนซิตี้, คาร์ดิฟฟ์, บาร์เซโลน่า 2 ครั้ง, คริสตัล พาเลซ)