‘สุภโชค’ เผย! ‘ช้างศึก’ มั่นใจเกมบุก ‘มาเลย์’ เชื่อพังสถิติไร้ชัยเกมเยือนได้

สุภโชค สารชาติ เผย ตนเอง และเพื่อนร่วมทีม “ช้างศึก” มีความมั่นใจก่อนบุก มาเลเซีย เชื่อมีลุ้นทำลายสถิติไม่ชนะเกมเยือน “เสือเหลือง” รอบ 33 ปี ได้แน่

 

ทีมชาติไทย ภายใต้การทำทีมของ อากิระ นิชิโนะ มีโปรแกรมนัดสำคัญในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ที่จะต้องบุกไปเยือน มาเลเซีย ที่สนาม บูกิต จาลิล สเตเดี้ยม ในวันพฤหัสบดีที่กำลังจะถึงนี้

 

ล่าสุดทางฝั่งของ “เจ้าเช็ค” สุภโชค สารชาติ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ ทัพ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเผยว่า ตอนนี้ตนเอง และเพื่อนร่วมทีม “ช้างศึก” ค่อนข้างมีความมั่นใจ พร้อมสมบูรณ์อย่างมากสำหรับเกมที่จะพบกับขุนพล “เสือเหลือง” ในเกมอีก 2 วันข้างหน้านี้ 

 

“สภาพทีมถือว่าตอนนี้ทุกคนสมบูรณ์ครับ พร้อมสำหรับที่จะเล่นในเกมพบกับ มาเลเซีย” สุภโชค สารชาติ เผยกับผู้สื่อข่าว

 

“ส่วนตัวผมเองค่อนข้างที่จะมั่นใจ ถึงแม้ผมเองยังไม่เคยเจอ มาเลเซีย มาก่อนก็ตาม ในตอนนี้ก็มาในทางที่ดีครับทุกคนมั่นใจ พร้อมที่จะเจอกับคู่แข่ง”

 

ขณะที่ประเด็นในเรื่องของตัวเลขสถิติที่ชี้ชัดว่า ทีมชาติไทย ไม่เคยบุกไปชนะ มาเลเซีย ถึงถิ่นได้เลยเป็นเวลายาวนานกว่า 33 ปี ซึ่ง สุภโชค สารชาติ มองว่า ในแมตช์ที่กำลังจะมาถึงนี้ “ช้างศึก” มีโอกาสที่จะทำลายสถิติดังกล่าวได้แน่นอน

 

“สถิติมีไว้ทำรายอยู่แล้วครับ ผมว่าว่าพวกเราน่าจะสามารถทำลายได้ครับ”

 

สำหรับ ทีมชาติไทย จะลงสนามเกมบุกเยือน ทีมชาติมาเลเซีย ที่สนาม บูกิต จาลิล สเตเดี้ยม ในวันพฤหัสบดี 14 พฤศจิกายน เวลา 19.45 น. ตามเวลาประเทศ